fbpx
News

สื่อรายงาน Wanna One เตรียมโชว์เพลง Beautiful เวอร์ชันใหม่ในงาน 2021 MAMA

อีกเพียงไม่กี่วันงานประกาศรางวัลและเทศกาลเพลง 2021 Mnet Asian Music Awards ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งในช่วงต้นสัปดาห์นี้ก็ได้มีรายละเอียดต่างๆ ทยอยเปิดเผยออกมา

วันที่ 7 ธันวาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า หนึ่งในเสตจพิเศษของงาน 2021 MAMA ที่เป็นการกลับมารวมตัวของสมาชิกวง Wanna One จะเปิดเผยให้กับแฟนๆ ได้เห็นโชว์ในเพลง Beautiful เพลงของวงที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2017 ที่จะถูกนำมาทำเป็นเวอร์ชันใหม่

สำหรับเพลง Beautiful แล้ว เป็นหนึ่งในเพลงโปรโมตของ Wanna One จากการทำกิจกรรมในอัลบัมของวงที่มีชื่อว่า 1-1=0 (NOTHING WITHOUT YOU) และเป็นเพลงที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ซึ่งในงาน 2021 MAMA เพลงนี้จะถูกนำมาทำเป็นเวอร์ชันใหม่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงให้กว้างยิ่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เสตจการรวมตัวของสมาชิกวง Wanna One ในรอบ 3 ปี ได้รับการจับตามองอย่างมากว่าจะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร และจะมีข้อความใดบ้างที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการแสดงบนเวทีในงาน 2021 MAMA โดยการรวมตัวครั้งนี้จะมี 10 สมาชิกที่ร่วมกิจกรรมได้แก่ คังดาเนียล, พัคจีฮุน, อีแดฮวี, คิมแจฮวาน, องซองอู, พัคอูจิน, ยุนจีซอง, ฮวังมินฮยอน, แบจินยอง และ ฮาซองอุน โดยในส่วนของ ไลควานลิน ที่ไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้เนื่องจากกำลังอยู่ระหว่างการทำงานในต่างประเทศ

https://www.youtube.com/watch?v=XRvSgvJBi-c

ในงานประกาศรางวัล 2021 Mnet Asian Music Awards จะได้ อีฮโยริ มาทำหน้าที่ผู้ดำเนินงานบนเวที และได้มีการยืนยันไลน์อัปศิลปินที่จะร่วมแสดงในงานนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะออกอากาศสดให้ได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม ติดตามชมกันได้ทาง Mnet และ Joox

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button