fbpx
News

‘ดูเหมือนว่าฉันจะหยุดสูงแล้วค่ะ’ วอนยอง ‘IVE’ แชร์เรื่องราวการเติบโต และความกังวลเรื่องความสูง

รายการ Radio Star ที่จะออกอากาศเป็นตอนที่ 749 ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ได้แขกรับเชิญเข้าร่วมรายการอย่าง จางโดยอน, ชินกือรู, Code Kunst รวมไปถึงจางวอนยอง IVE ที่จะร่วมสร้างสีสันในรายการร่วมกันในหัวข้อ “ร่างกายของพวกเรา”

Image

โดยจากตัวอย่างรายการที่ปล่อยออกมาได้แขกรับเชิญน้องใหม่ จางวอนยอง IVE  ที่เข้าร่วมรายการ Radio Star เป็นครั้งแรกถึงแม้เธอจะอายุน้อยแต่ด้วยไหวพริบและความสามารถในการดำเนินรายการที่น่าเหลือเชื่อนั้น ทำให้ทุกคนในรายการอดประหลาดใจไม่ได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จางวอนยอง เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับโปรเจคต์เกิร์ลกรุป IZ*ONE และถูกจับตามองจากฉายา ‘MZ Generation Wannabe Icon’ ที่สื่อมอบให้หลังจากที่เธอเดบิวต์ และไม่นานมานี้เธอได้รับการจับตามองจากแฟนๆ อีกครั้งจากการเดบิวต์ครั้งใหม่ของเธอในฐานะเกิร์ลกรุปวง IVE

นอกจากนี้ จางวอนยอง ยังได้รับฉายา giant baby จากรูปร่างที่สูงตั้งแต่อายุน้อย ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า “ตอนที่ฉันเดบิวต์กับวง IZ*ONE ฉันอายุแค่ 15 ปี แต่ฉันสูงถึง 168 เซนติเมตรค่ะ แต่ตอนนี้หลังจากที่มาเดบิวต์อีกครั้งในฐานะสมาชิกวง IVE ตอนนี้ฉันอายุ 18 ปี และสูง 173 เซนติเมตรแล้วค่ะ” เธอยังกล่าวถึงเป้าหมายของเธอที่สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนอีกว่า “ฉันวางเป้าหมายให้ IVE เป็นเกิร์ลกรุปที่มีส่วนสูงสูงที่สุด ซึ่งเรามีสมาชิก 3 คนในวงที่สูงมากกว่า 170 เซนติเมตรค่ะ”

Image

นอกจากนี้ จางวอนยอง ยังได้เปิดเผยถึงความกังวลในส่วนสูงของตัวเองอีกว่า “ฉันเคยกังวลว่าฉันจะสูงไปอีกแค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าฉันจะหยุดสูงแล้วค่ะ” และเธอก็ได้อธิบายถึงเหตุผลของเรื่องนี้ ไม่เพียงเท่านั้น จางวอนยอง ยังได้เปิดเผยถึงความสามารถพิเศษอีกว่า “ฉันวิงค์และทำท่าส่งจูบตั้งแต่ตอนเรียนอนุบาลเลยค่ะ” และเธอยังสามารถวิงค์ได้ 63 ครั้งใน 30 วินาที ซึ่งการเปิดเผยความสามารถพิเศษของเธอในครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

และในรายการยังได้พูดถึงเรื่องของความสำเร็จต่างๆของเธอหลังเดบิวต์ที่กลายเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลและได้รับหน้าที่มากมายไม่ว่าจะเป็น คนที่อายุน้อยที่สุดที่ได้ขึ้นปกนิตยาสาร คนที่อายุน้อยที่สุดที่คว้าที่ 1 ในรายการเพลง คนที่อายุน้อยที่สุดในการเป็น MC ในงานประกาศรางวัลต่างๆ แต่เธอก็ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอีกว่าในที่สุดก็มีสมาชิกในวง IVE ที่อายุน้อยกว่าเธอ

ติดตามเรื่องราวการเติบโตของ ไจแอนท์เบบี้ จางวอนยอง ได้ที่ Radio Star เวลา 22:30 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

https://www.youtube.com/watch?v=oE55fh-nu68

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button