fbpx
News

aespa ต่อยอดกระแสในอเมริกาพา ‘Savage’ กลับสู่ชาร์ต Billboard อีกครั้ง

เกิร์ลกรุป aespa กับกระแสความนิยมต่อเนื่องที่ยืนยันได้ด้วยผลงานอัลบัมล่าสุด ‘Savage’ ที่สามารถกลับเข้าสู่ชาร์ตของ Billboard ได้อีกครั้ง

โดยมินิอัลบัมชุดแรก ‘Savage’ ของ ‘asepa’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้กลับเข้าสู่อันดับที่ 85 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ และอันดับที่ 99 บนชาร์ต ‘Artist 100’ 2 ชาร์ตหลักของ Billboard

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ซึ่งเป็นการกลับเข้าชาร์ต Billboard อีกครั้งของอัลบัม ‘Savage’ หลังจากเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ที่เปิดตัวด้วยอันดับที่ 20 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ และเข้าชาร์ต ‘Artist 100’ ครั้งแรกด้วยอันดับที่ 20 ซึ่งเป็นอันดับที่สูงที่สุดสำหรับการเข้าชาร์ตครั้งแรกของเกิร์ลกรุป K-POP ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถครองชาร์ตเพลงอื่นๆ ของ Billboard ได้อีกไม่ว่าจะเป็น ‘World Albums’, ‘Independent Albums’, ‘Top Album Sales’, ‘Top Current Album Sales’, ‘Tastemaker Albums’, ‘World Digital Song Sales’, ‘Billboard Global’ และ ‘Billboard Global 200’ อีกด้วย

Image

ความนิยมของ aespa ในอเมริกากำลังพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากการเข้าร่วมพาเหรดวันขอบคุณพระเจ้า Macy’s Thanksgiving Parade ที่นิวยอร์ก และทำให้สื่อในอเมริกาต่างพูดถึงเนื่องจากพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุปจากวงการ K-POP วงแรกที่เข้าร่วมพาเหรดแห่งปีนี้ เปิดโอกาสให้ 4 สาว ได้ร่วมรายการมอล์กโชว์ยอดนิยมในอเมริกาอีกครั้ง เริ่มจากในวันที่ 8 ธันวาคม ในรายการ The Daily Show with Trevor Noah และวันที่ 9 ธันวาคม ในรายการ The Nick Cannon Show

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button