fbpx
News

aespa คอนเฟิร์มกำหนดปล่อยเพลง ‘Dreams Come True’ เพลงตำนานของ S.E.S จากปี 1998

aespa เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอจากการรีเมคเพลง Dreams Come True เพลงฮิตของวง S.E.S เกิร์ลกรุปเจน 1 ของ SM Entertainment

วันที่ 12 ธันวาคม ทาง SM Entertainment ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีถึงรายละเอียดการปล่อยเพลง Dreams Come True ที่จะถูกนำมาทำใหม่ในแบบของวง aespa โดยการปล่อยเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของ ‘Remastering Project’ ที่ร่วมมือกับทาง YouTube

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Remastering Project’ เป็นโปรเจคต์การนำ MV เพลงฮิตในอดีตของวงการ K-POP ตั้งแต่ช่วง 20 ปีก่อนกลับมารีมาสเตอร์ และอัพสเกลใหม่ ให้มีความคมชัดเทียบเท่ากับคุณภาพของวีดีโอในปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี้ MV ของเพลง Dreams Come True ของ S.E.S ก็ได้ถูกรีมาสเตอร์และปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับเพลง Dreams Come True ในเวอร์ชันของ aespa ได้ BoA ศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายมาร่วมทำงานในส่วนของโปรดัคชันเพลง รวมถึงการออกแบบท่าเต้นใหม่ เพื่อทำให้เพลงในเวอร์ชันใหม่นี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยเพลงนี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 20 ธันวาคม ในช่องทางของ SM STATION บนแพลตฟอร์มต่างๆ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button