fbpx
HALLYU K PICKS!News

ควอนฮยอนบิน ‘Viini’ เปิดใจถึงการแสดงซีรีส์ย้อนยุคเรื่องแรกใน ‘The Red Sleeve’

ควอนฮยอนบิน กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากผลงานการแสดงของเขาในซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในการออกอากาศขณะนี้ ซึ่งบทของเขาในเรื่องนี้เต็มไปด้วยการแสดงอารมณ์ และการสื่อสารผ่านสีหน้าและแววตาที่ทำให้เห็นพัฒนาการของเขาที่เติบโตขึ้นในการเป็นนักแสดง

ในสัปดาห์นี้ ควอนฮยอนบิน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีถึงการทำงานในซีรีส์เรื่อง The Red Sleeve ที่เป็นการท้าทายของเขาในการแสดงซีรีส์ซากึกย้อนยุคเป็นครั้งแรก

ควอนฮยอนบิน “การได้รับบทในซีรีส์เรื่องนี้เป็นเกียรติสำหรับผมจริงๆ ครับ ผมมีความสุขกับการแสดงในเรื่องนี้มาก รวมถึงการได้แสดงร่วมกับรุ่นพี่ที่ผมชื่อนชมและมีฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมทุกคน เป็นการทำงานที่ช่วยให้ผมได้เติบโตขึ้นในเส้นทางกของการเป็นนักแสดงครับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ใน The Red Sleeve เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมแสดงในละครซากึกย้อนยุคแบบนี้ ผมตั้งใจที่จะทำออกมาให้ดีที่สุดและมีสมาธิในการเข้าถึงอารมณ์ และทำความเข้าใจในแบคกราวด์ของตัวละคร จองแบคอิค”

Image

การทำงานในเรื่องนี้นอกจากจะเป็นการท้าทายตัวเองแล้ว ยังเปิดโอกาสให้เขาได้เรียนรู้การแสดงจากบทที่ต่างออกไปจากผลงานของเขาก่อนหน้านี้

ควอนฮยอนบิน “ในการทำงานเรื่องนี้ต้องขอบคุณผู้กำกับและรุ่นพี่นักแสดงทุกคนมากครับที่ช่วยดูแลผมเยอะมาก ผมก็ได้ขอคำแนะนำในหลายเรื่อง และพอยิ่งถ่ายทำไปหลายๆ ตอนผมก็สามารถเข้าถึงตัวละครนี้ได้ดี ต้องขอบคุณทุกคนมากครับ”

ด้วยการรับบทของ จองแบคอิค ทำให้ เขาได้รับคำชมถึงพัฒนาการของเขาด้านการแสดงที่มีความลึกซึ้งยิ่งขึ้น ซึ่งเขาได้พูดถึงฉากที่เขารู้สึกว่ายากที่สุดและโมเมนต์ที่เขายังจดจำได้ดีระหว่างการทำงานใน The Red Sleeve

ควอนฮยอนบิน “ตอนถ่ายทำฉากที่ตัวละครของผมต้องแยกจากองค์หญิงฮวาวาน เป็นฉากที่ผมต้องแสดงอารมณ์ออกมาให้เข้าถึงความเศร้าของบท ซึ่งทีมงานบอกกับผมว่าตอนที่ถ่ายฉากนี้กันผู้กำกับเขาน้ำตาไหลออกมาตอนที่เห็นผมแสดง แต่โมเมนต์ที่ผมประทับใจคือหลังจากนั้นครับ เพราะหลังจากที่ถ่ายฉากผมร้องไห้เสร็จพวกเราทุกคนก็มาคุยกันหัวเราะกันแบบมีความสุขหลังจากที่ถ่ายฉากยากๆ ฉากนี้เสร็จ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Red Sleeve พร้อมซับไทย

Image

Image

ควอนฮยอนบิน ได้ทิ้งท้ายการสัมภาษณ์ครั้งนี้ด้วยคำขอบคุณ

ควอนฮยอนบิน “ขอบคุณความรักของทุกคนที่มอบให้กับเรื่อง The Red Sleeve และตัวละครของผมนะครับ ในอนาคตผมจะเป็นนักแสดงที่เติบโตยิ่งขึ้นและทำทุกงานอย่างเต็มที่ครับ”

Image

ติดตามชมซีรีส์ The Red Sleeve ตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button