fbpx
News

TVXQ! × SUPER JUNIOR ทำงานเพลงร่วมกันอีกครั้งในรอบ 16 ปี กับโปรเจคต์เพลงฤดูหนาว ‘Magical’

TVXQ! และ SUPER JUNIOR กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 16 ปี กับผลงาน ‘Magical’ เพลงในโปรเจคต์อัลบั้มฤดูหนาวของ SMTOWN

หลังจากที่ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลง ‘Show Me Your Love’ ร่วมกันในปี 2009  ในหน้าหนาวปี 2021 นี้ก็จะได้เห็น TVXQ! และ SUPER JUNIOR กลับมาทำผลงานเพลงร่วมกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้พวกเขาจะร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมผ่านบทเพลง Magical เพลงป๊อปในโปรเจคต์อัลบั้มฤดูหนาวของ SM อย่าง ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ที่จะผสมผสานโวคอลที่ไพเราะของศิลปินทั้ง 2 วง พร้อมทั้งเนื้อเพลงที่จะทำให้รู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้น

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โปรเจคต์อัลบั้มในฤดูหนาวของ SM ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายสไตล์รวมทั้งหมด 10 เพลง ไม่ว่าจะเป็น เพลงดับเบิ้ลไตเติ้ล ‘빛 (Hope from KWANGYA)’ และเพลงป๊อป แดนซ์ที่ aeapa นำมารีเมคอย่าง ‘Dreams Come True’ ซึ่งปล่อยออกมาก่อนหน้านี้และเป็นที่พูดถึงจากแฟนๆ อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีเพลงบัลลาดเพราะๆ อย่าง ‘DINNER’ จาก TVXQ! รวมไปถึง ‘Melody’ จาก Girls’ Generation-Oh!GG

ซึ่งในการคอลแลปกันระหว่าง TVXQ! และ SUPER JUNIOR จะผสานความแปลกใหม่ที่เหมือนกับชื่อเพลง ‘Magical’ ติดตามรับฟังเพลง Magical และเพลงอื่นๆ ในโปรเจคต์อัลบั้มหน้าหนาว ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ได้ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 18:00 น. ตามเวลาเกาหลี ผ่านแพลตฟอร์มเพลงออนไลน์ต่างๆ

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button