fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีมิจู คว้ารางวัล ‘Rookie Award’ จากงาน 2021 MBC Entertainment Awards

อีมิจู คว้ารางวัลคนบันเทิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำปีนี้จากงานประกาศรางวัล 2021 MBC Entertainment Awards

วันที่ 29 ธันวาคม สถานีโทรทัศน์ MBC ได้จัดงาน 2021 MBC Entertainment Awards ขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้เป็นขวัญและกำลังใจกับคนทำงานบันเทิง และรายการต่างๆ ที่ออกอากาศอย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงปีที่ผ่านมาทางสถานี

และหนึ่งในรางวัลที่ได้รับการจับตามองอย่างมากคือรางวัลคนบันเทิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ที่มอบให้กับคนบันเทิงดาวรุ่งที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งรางวัลของฝ่ายหญิงในปีนี้เป็นของ อีมิจู จากผลงานของเธอในรายการ Hangout With Yoo

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อีมิจู ขึ้นมารับรางวัลพร้อมกับน้ำตา ก่อนที่จะพูดขอบคุณถึงรางวัลนี้ว่า

“ถึงฉันจะเคยบอกว่าตัวเองไม่ได้หวังว่าจะได้รับรางวัลนี้ แต่ในใจของฉันคาดหวังมากค่ะ ฉันไม่คิดว่าจะเป็นฉันที่ได้รับรางวัลนี้เพราะผู้เข้าชิงรางวัลแต่ละคนต่างยอดเยี่ยมทั้งนั้น

ขอบคุณทีมโปรดิวเซอร์ของรายการ Hangout With Yoo ทุกๆ คน, PD คิมแทโฮ รุ่นพี่ ยูแจซอก, จองจุนฮา, ชินนบงซอน ที่ร่วมแสดงความยินดีกับฉัน ขอบคุณมากๆค่ะ

ปีที่แล้วฉันเป็นผู้ชมที่นั่งดูงานประกาศรางวัลนี้จากที่บ้าน จนถึงตอนนี้ฉันก็ยังรู้สึกเหมือนกับเป็นความฝันอยู่เลยค่ะ พ่อ กับ แม่ คงร้องไห้กันอยู่แน่ๆ ฉันมาอยู่ตรงนี้ได้เพราะฉันได้เกิดมาและได้ความรักจากพ่อและแม่ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

Image

รับชมรายการ Hangout With Yoo กับการเข้าร่วมทีมรายการของ อีมิจู พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button