fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: WJSN CHOCOME ยูนิต 4 สาวที่กลับมาพร้อมพลัง ‘Super Yuppers!’

ซูบิน, ลูดา, ยอรึม และ ดายอง 4 สาวจากยูนิต WJSN CHOCOME กลับมาพร้อมกับซิงเกิลอัลบัมชุดใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังความน่ารักใน ‘Super Yuppers!’

หลังจากฮอตฮิตเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียด้วยซิงเกิลแรก ‘Hmph!’ มาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ 4 สาว WJSN CHOCOME กลับมาพร้อมกับคอนเซปต์ใหม่ ที่ยังคงเต็มไปด้วยสีสันและความสนุกเหมือนเดิมกับซิงเกิลอัลบัมที่มีชื่อว่า ‘Super Yuppers!’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Super Yuppers!’ เป็นเพลงที่พูดถึงฮีโร่สาวที่พร้อมจะช่วยเหลือทุกคนให้มีความหวังในทุกเรื่องที่ตั้งใจ ซึ่งเนื้อเพลงของเพลงนี้ได้ อีชางมิน จากวง 2AM มาเขียนเนื้อร้อง และร่วมแต่งทำนองให้มีความสดใสและเมโลดี้ที่ติดหูในแบบฉบับของ WJSN CHOCOME

ในเพลงนี้ถูกนำเสนอออกมาในสไตล์ฟิวเจอร์ดิสโก้ป๊อปที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงอนิเมชันในยุค 90 ซึ่งตัว MV เองก็มีบรรยากาศแบบเรโทรย้อนยุค ที่ทำให้นึกถึงความทรงจำในช่วงเวลานั้น

และที่พลาดไม่ได้คือการแสดงบนเวทีของ 4 สาว WJSN CHOCOME ที่จะมาพร้อมกับแฟชั่นบนเวทีที่สนุกยิ่งขึ้น ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามกิจกรรมการโปรโมตอย่างเต็มรูปแบบของพวกเธอได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button