fbpx
News

Kei ‘คิมจียอน’ เซ็นสัญญาค่ายใหม่ของ Xia ‘จุนซู’ เดินหน้ากิจกรรมนักแสดงละครเวทีมิวสิคัล

เค (Kei) นักร้องไอดอลสาวที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุปวงเกิร์ลกรุป Lovelyz ได้เริ่มต้นเส้นทางใหม ร่วมกับต้นสังกัด PALMTREE ISLAND บริษัทที่เปิดขึ้นใหม่โดย Xia ‘จุนซู’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021

ในวันที่ 10 มกราคม ทางต้นสังกัด PALMTREE ISLAND ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า

“เราได้เซ็นสัญญากับ เค เมนโวคอลของวง Lovelyz ที่ได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ ด้วยเสน่ห์ที่ดูบริสุทธิ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ หลังจากที่เราได้ปรึกษากันอย่างละเอียดรอบมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เค ได้แสดงให้เห็นว่าเธอมีศักยภาพที่อยู่ในตัว และเธอยังสามารถพัฒนาความสามารถของตัวเองไปได้อีกไกล ดังนั้นพวกเราจะร่วมมือกันสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ โปรดให้ความสนใจและเป็นกำลังใจให้เธอสำหรับการเริ่มต้นใหม่ในบนเส้นทางของการเป็นนักแสดงละครเวทีมิวสิคัลหลังจากนี้”

Image

หลังจาก เค ได้เดบิวต์ในด้านการแสดงมิวสิคัลด้วยบทบาท อกฮี จากเรื่อง ‘At The Age of Thirty’ เมื่อปี 2017 เธอก็ได้โอกาสแสดงความสามารถในละครเวทีมิวสิคัลอีกครั้งในบทบาท ซอแฮนา เรื่อง ‘Midnight Sun’ เมื่อปี 2021 ที่เธอได้รับคำชมจากการถ่ายทอดความรู้สึกระทมทุกข์กับรักแรกที่เป็นรักข้างเดียวของตัวละครออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และล่าสุดเธอได้ร่วมแสดงบทบาท กวิเนเวียร์ ในมิวสิคัลเรื่อง ‘Xcalibur’ ร่วมกับนักแสดง ซนจุนโฮ, อีจีฮุน, มินยองกี, คิมซองกยู และ คิมจุนซู ในวันที่ 29 มกราคมนี้ ที่โรงละครใหญ่ของศูนย์วัฒนธรรมเซจง

Image

มิวสิคคัลเรื่อง ‘Xcalibur’ เล่าเรื่องถึง ‘อาเธอร์’ รับบทโดย คิมจุนซู และคิมซองกยู ผู้มีชะตากรรมของกษัตริย์ เอาชนะความโกลาหลต่างๆ และเติบโตขึ้นมาในยุคอังกฤษโบราณ ซึ่ง เค รับบทเป็น ‘กวิเนเวียร์’ นักรบผู้กล้าหาญและชาญฉลาดที่มีทักษะการยิงธนูที่ยอดเยี่ยม ร่วมกับนักแสดงที่มาสลับรอบผลัดเปลี่ยนในบทเดียวกันนี้อย่าง คิมโซฮยัง และ ชเวซอยอน

เค ได้พูดถึงความรู้สึกในการร่วมแสดงมิวสิคคัลในครั้งนี้ว่า

“ฉันรู้สึกมีความสุขและขอบคุณมากที่ได้มีโอกาสทักทายผู้ชมในมิวสิคคัลเรื่อง Xcalibur และฉันได้ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีในฐานะนักแสดงมิวสิคคัล ฉันขอขอบคุณแฟนๆมากเลยค่ะที่ตั้งชื่อให้ฉันว่า ‘เคเนเวียร์’ ฉันจะตอบแทนกำลังใจและการสนับสนุนของผู้ชมอย่างแน่นอนค่ะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button