fbpx
NewsTREND

ชาวเน็ตโหวต ’10 สตาร์ปีเสือ’ ของวงการบันเทิงเกาหลี ที่คาดหวังผลงานมากที่สุดในปี 2022

ปี 2022 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วพร้อมกับการเดินหน้าแบบไม่มีหยุดพักของวงการบันเทิงเกาหลีที่เริ่มทยอยปล่อยผลงานใหม่ๆ ออกมากันในทุกวงการให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบในคอนเทนต์เกาหลีได้คึกคักกันกันต้อนรับการมาถึงของปีเสือ

ล่าสุด แอปพลิเคชัน My Celeb ได้เปิดโหวตในหัวข้อ ‘ใครคือ ‘สตาร์ปีเสือ’ ที่คุณคาดหวังผลงานมากที่สุดในปี 2022?’ เพื่อถามความเห็นชาวเน็ตถึงดารา นักร้องชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลีที่เกิดในปีเสือ และได้รับการจับตามองในการทำกิจกรรมปี 2022 ซึ่งผลการโหวตของชาวเน็ตออกมาเป็นดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คะแนนโหวตอันดับ 1 ตกเป็นของ คิมซอนโฮ ครองอันดับ 1 ด้วยคะแนนโหวต 57.10%  โดยในปีนี้เป็นที่น่าเสียดาย เพราะล่าสุดที่ตัวแทนสังกัดของคิมซอนโฮที่ได้เปิดเผยว่าคิมซอนโฮจะปฏิเสธตารางงานทั้งหมดในปี 2022 แต่ก็ยังมีผลงานภาพยนตร์ในปีนี้ให้แฟนๆ ได้รับชมอย่าง Sad Tropics รอติดตามกันได้

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ ยูอาอิน จากผลงานล่าสุดอย่าง Hellbound ซีรีส์สุดฮิตที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนถูกจับตามองจากแฟนๆ และคาดหวังกับผลงานของเขาในปีนี้ โดยแพลนในปีนี้จะมีผลงานภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็น Seoul Vibe, The Match รวมไปถึง High Five อีกด้วย

อันดับที่ 3 ตกเป็นของ อีซึงกิ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากการแสดงในบทไซโคพาสเมื่อปีที่ผ่านมาในซีรีส์เรื่อง Mouse  และยังเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินผู้ให้ความบันเทิงจากรายการต่างๆ เช่น รายการวาไรตี้โชว์ All the Butlers ช่อง SBS, รายการวาไรตี้โชว์ร้องเพลง Sing Again 2 ช่อง JTBC, และรายการเรียลลิตี้ New World ทาง Netflix รวมไปถึงเมื่อปีที่ผ่านมาอีซึงกิยังได้รับรางวัล Producer Award และรางวัล Variety Star of the Year ในงาน 2021 SBS Entertainment Awards อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดง-นักร้อง ที่เกิดปีเสืออย่างในปี 1986 และ 1998 อีกหลายคนที่แฟนๆ ตั้งตารอในผลงานใหม่ๆ ของพวกเขาในปี 2022 ในอันดับ TOP10 ดังนี้

1
คิมซอนโฮ

Image

2
ยูอาอิน

Image

3
อีซึงกิ

Image

4
จอนโซมิน

Image

5
อีจางอู

Image

6
รยูจุนยอล

Image

7
ชินบี VIVIZ

Image

8
สวิงส์

Image

9
มุนบิน Astro

Image

10
ชินเยอึน

Image

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button