fbpx
News

Wanna One คอนเฟิร์มเตรียมปล่อยเพลง “Beautiful (Part III)”

บอยกรุป Wanna One ที่เพิ่งกลับมารวมตัวกันแสดงในงานประกาศรางวัล 2021 MAMA ได้ยืนยันเตรียมปล่อยผลงานเพลง ‘Beautiful (Part III)’ ออกมาในช่วงปลายเดือนมกราคมอย่างเป็นทางการ

ในวันที่ 10 มกราคม ตัวแทนของวง Wanna One ได้ยืนยันกับสื่อในประเทศอย่างเป็นทางการถึงการเตรียมปล่อยผลงานใหม่ของวงในรอบ 3 ปีออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“Wanna One จะปล่อยเพลง ‘Beautiful (Part III) ออกมาในวันที่ 27 มกราคมนี้”

เมื่อไม่นานมานี้ Wanna One ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงานประกาศรางวัลและเทศกาลดนตรี 2021 Mnet Asian Music Award หรือ 2021 MAMA โดยภายในงานนี้ พวกเขาได้แสดงผลงานเพลงใหม่ ‘Beautiful (Part III)’ เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นเพลงที่มีเรื่องราวต่อจาก ‘Beautiful’ และ ‘Beautiful (Part II)’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2017 และ 2018

สำหรับวง Wanna One เป็นโปรเจคต์กรุปจากรายการเซอร์ไววัล ‘Produce 101 Season 2’ ของ Mnet ที่ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เริ่มต้นจากการเดบิวต์ในเดือนสิงหาคม ปี 2017 ด้วยผลงานเพลง ‘Energetic’ ก่อนจะมีผลงานเพลงฮิตต่างๆ ตามมามากมายทั้ง ‘I.P.U’, ‘Boomerang’ หรือ ‘Spring Breeze’ โดย Wanna One ได้ปิดฉากการทำกิจกรรมของวงในเดือนมกราคม 2019 ด้วยไฟนอลคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่ Gocheok Sky Dome

เพลง Beautiful (Part III) จะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันสุดท้ายของไฟนอลคอนเสิร์ตของวงที่จัดขึ้นในปี 2019

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button