fbpx
News

Gaon Chart Music Awards คอนเฟิร์ม 15 ศิลปินเข้าร่วมงานประกาศรางวัลวันที่ 27 ม.ค.

งานประกาศรางวัลวงการเพลงเกาหลี Gaon Chart Music Awards ประกาศไลน์อัพศิลปินที่จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัลในปีนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Gaon Chart Music Awards เป็นงานมอบรางวัลผลงานด้านดนตรีของประเทศเกาหลีที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลที่อ้างอิงข้อมูลจาก Gaon Chart ชาร์ตเพลงแห่งชาติของเกาหลีที่ดูแลโดย Korea Music Content Association (KMCA) และได้รับการสนับสนุนโดยตรงจากกระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยว และกีฬาของเกาหลี ที่ได้รวบรวมข้อมูลยอดดาวน์โหลด ยอดสตรีมมิง รวมไปถึงยอดจำหน่ายอัลบั้มต่างๆ ของศิลปิน

ในปีนี้งานจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มกราคม ที่ Jamsil Indoor Gymnasium ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประกาศรายชื่อของผู้ที่จะมารับหน้าที่พิธีกรร่วมกันอย่าง ฮึนฮยอก Super Junior และ ชีอึน  STAYC Gaon เปิดตัว อึนฮยอก ‘Super Junior’ • ชีอึน ‘STAYC’ รับหน้าที่พิธีกรในงาน ’11th Gaon Chart Music Awards’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งทาง Gaon Chart ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่ยืนยันจะเข้าร่วมงานแล้ว ได้แก่

NCT 127
NCT Dream
STAYC
Kang Daniel
THE BOYZ

Red Velvet
Brave Girls
SHINee
Standing Egg
OH MY GIRL

อีมูจิน
อีชานวอน
อิมยองอุง
TAEYEON
Homies

ติดตามการถ่ายทอดสดงาน 11th Gaon Chart Music Awards ได้บนยูทูปชาแนลของ Gaon Chart และ 1theK รวมไปถึงสามรถรับชมผ่าน Kakao TV และ Melon ได้อีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button