fbpx
News

YG เปิดเผยรายละเอียดแรก การคัมแบคของ TREASURE ในมินิอัลบัม ‘THE SECOND STEP : CHAPTER ONE’

ในวันที่ 11 ธันวาคม YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “TREASURE จะคัมแบคในมินิอัลบัม ‘THE SECOND STEP : CHAPTER ONE’ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์”

ทางตัวแทนของค่ายยังได้ระบุว่ามินิอัลบัม ‘THE SECOND STEP’ จะออกมาในคอนเซปต์ที่สดใสกว่าเดิมและประกอบไปด้วยเพลงที่มากกว่าอัลบั้มที่แล้วอย่าง THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา YG Entertainment ก็ได้โพสต์วิดีโอทีเซอร์ตัวแรกบนช่องทางออฟฟิเชียลต่างๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา ในวิดีโอได้ปรากฏจุด 12 จุดที่เชื่อมต่อกันและเคลื่อนไหวเหมือนกับสิ่งมีชีวิตโดยเปลี่ยนรูปร่างเป็นเพชร แสง และวงกลมสองวง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวง TREASURE พร้อมข้อความที่ปรากฏว่า ‘DO TREASURE TO CONNECT .. DO TREASURE TO BE ONE .. DO TREASURE TO YOU’ / ‘JOIN US IN THE SECOND STEP OF THE TREASURE EFFECT’ ทำให้แฟนๆต่างก็สงสัยเกี่ยวกับข้อความเหล่านี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ TREASURE และ TREASURE MAKER (ชื่อแฟนคลับของ TREASURE)  สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้เป็นอย่างดีในการโปรโมทอัลบัม THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT

YG Entertainment  ได้กล่าวว่า “โปรเจคต์  THE SECOND STEP ในครึ่งแรกจะแสดงให้เห็นถึงความจริงใจของ TREASURE  ที่ตั้งใจทำร่วมกับ TREASURE MAKER โดยแฟนๆจะมีส่วนร่วมในการเขียนเรื่องราวการเติบโตในครั้งนี้ที่จะเปล่งประกายยิ่งขึ้น โปรดตั้งตารอพวกเขาที่จะพัดกระหน่ำราวกับพายุในปีนี้”

TREASURE เดบิวต์ในเดือนสิงหาคมปี 2020  ซึ่ง YG Entertainment  ได้ปล่อยอัลบัมทั้งหมด 4 อัลบั้มติดต่อกัน 5 เดือน ทำให้ TREASURE มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 1,000,000 ชุด และคว้า Global Rising Star เอาไว้ได้ อีกทั้งยังคว้ารางวัล Rookie of the Year 2020 Asia Artist Awards ในปี 2020, Golden Disc Awards, Seoul Music Awards, Brand of the Year Awards และ HallyuLife Awards ในปี 2021

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button