fbpx
News

ลีดเดอร์บอยกรุป โชว์พลังเสียงเปล่งประกายเซอร์ไพรส์ King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ จากรอบการแข่งขันของ 8 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงใหม่ ที่จะมาร่วมชิงบัลลังก์แชมป์

ในรอบนี้ 8 หน้ากากนักร้องใหม่จะต้องจับคู่แบทเทิลกัน และหนึ่งในคู่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากก็คือ หน้ากาก ‘2 ดอลลาร์นำโชค’ และ หน้ากาก ‘4 ดอลลาร์’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทั้งคู่ได้แบทเทิลกันในเพลง ‘Look Me in the Eye and Say’ ของ V.O.S และได้โชว์เสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป หน้ากาก ‘4 ดอลลาร์’ ดึงดูดทุกคนด้วยโทนเสียงของเขาที่สามารถสื่อสารอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง ในขณะที่ หน้ากาก ‘2 ดอลลาร์นำโชค’ สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยเสียงร้องที่เปล่งประกายและมีพลัง

ซึ่งสุดท้ายแล้ว หน้ากาก ‘2 ดอลลาร์นำโชค’ เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปในรอบนี้ ทำให้ต้องหยุดเส้นทางชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องไป และจะต้องเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้องของเขาออกมา และเขาก็คือ

‘แดยอล’ สมาชิกวงบอยกรุป Golden Child

https://www.youtube.com/watch?v=woVPl_CJVcY

แดยอล เป็นลีดเดอร์ของวง Golden Child และยังมีตำแหน่งเป็นลีดโวคอลอีกด้วยเช่นกัน

หลังเปิดเผยตัวตนแล้ว แดยอล ได้พูดถึงด้านใหม่ที่ได้เห็นจากพี่ชายของเขา ซองยอล วง INFINITE ในระหว่างที่เขาเตรียมตัวสำหรับรายการ King of Mask Singer

“ผมบอกพี่ครับว่าผมจะมารายการนี้ แล้วเขาก็บอกผมว่า ‘ฉันมีบูทอัดเสียงอยู่ที่บ้านนะ ถ้าเกิดมีปัญหาเรื่องการอัดเสียง ก็มาใช้ได้เท่าที่ต้องการเลย’ แล้วตอนที่ผมบอกว่าหิวหลังจากที่ร้องเพลง เขาก็ซื้ออาหารมาให้ผมครับ ปกติเขาไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้ครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยเป็นด้านใหม่ที่ได้เห็นเลยครับ”

Image

และ แดยอล ยังได้พูดถึง เป้าหมายในการมารายการนี้ก็คือทำให้ คิมกูรา รู้จักชื่อของเขา

“ตอนที่ได้มาเป็นทีมกรรมการ รุ่นพี่คิมกูรา เป็นกันเองกับ จางจุน (สมาชิกวง Golden Child) มากครับ ผมคิดว่า จางจุน ก็ต้องประหลาดใจมากแน่ๆ ผมก็เลยอยากให้ รุ่นพี่คิมกูรา พูดกับผมว่า ‘โอ้~ แดยอล มาแล้วหรอ?’ แบบนี้บ้างครับ”

จากนั้น แดยอล ได้บอกอีกว่า มีสิ่งที่เขาอยากจะพูดกับสมาชิกวง Golden Child ผ่านรายการ King of Mask Singer โดยเขาได้ส่งเป็นข้อความวิดีโอว่า “ถึงสมาชิกวงทุกคนที่กำลังดูอยู่ตอนนี้ โปรดตอบข้อความฉันด้วย โดยเฉพาะ จางจุน มันหกเดือนแล้วนะที่นายไม่ตอบกลับมา ตอบมาด้วย”

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button