fbpx
News

คิมฮยอนจุง ‘Single’s Inferno’ ยืนยันเรื่องไม่มีบทให้ผู้ร่วมรายการ – เปิดเผยผู้หญิงในอุดมคติ

คิมฮยอนจุง เทรนเนอร์และนายแบบหนุ่มที่กำลังเป็นกระแสจากรายการ  ‘Single’s Inferno’ ได้ตอบคำถามของชาวเน็ตบนอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งเรื่องเกี่ยวกับรายการ และเรื่องราวส่วนตัวของเขาที่หลายคนอยากรู้

Image

บนสตอรี่ในอินสตราแกรมส่วนตัวของ คิมฮยอนจุง เขาได้เปิด Q&A เพื่อให้แฟนๆ ได้ถามคำถามกับเขา ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคำถามเกี่ยวกับการติดต่อเข้าร่วมรายการ โดยคิมฮยอนจุง เปิดเผยว่าเขาได้รับการติดต่อผ่านการส่ง DM ข้อความบนอินสตราแกรม เช่นเดียวกับที่ ชาฮยอนซึง เปิดเผยก่อนหน้านี้ นอกจากนี้เขาได้กล่าวถึงเหล่าสมาชิกว่า “พวกเขาใจดีจริงๆ และยังเป็นคนดีมากครับ ผมคิดถึงพวกเขา” และเปิดเผยว่าเขายังคงติดต่อและนัดเจอกับสมาชิกในรายการอยู่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหนึ่งในคำภามที่คนสงสัยกันมากคือเรื่องของการถ่ายทำที่หลายคนสงสัยว่าผู้ร่วมรายการแต่ละคนน่าจะแสดงไปตามบทที่ได้รับ ซึ่งเขาก็ได้ยืนยันตรงกับที่ ซงจีอา เปิดเผยก่อนหน้านี้ รวมถึงเรื่องของที่พักซึ่งมีหลายคนที่ไม่เชื่อว่าพวกเขาพักกันบนเกาะนรกจริงๆ “ไม่มีบทครับ พวกเราใช้ชีวิตบนเกาะนรกกันจริงๆ ทุกคนก็ลำบากและทำงานกันอย่างเต็มที่ครับ”

Image

และหนึ่งในเรื่องที่หลายๆ คน สนใจคือประเด็นของผู้หญิงที่เป็นสเปคในอุดมคติของเขา คิมฮยอนจุง ได้เปิดเผยว่า “ผมได้รับคำถามเรื่องนี้เยอะมากเลยครับ ผู้หญิงในอุดมคติของผมคือคุณฮันโซฮีครับ”

Image

คิมฮยอนจุง ยังได้เปิดเผยความรู็สึกของเขาต่อคอมเมนต์ด้านลบที่เกิดขึ้นว่า

“ขอบคุณคนที่มองเห็นด้านดีๆ ของผมในรายการ แต่คนที่มองผมในแง่ร้ายก็มีเยอะเหมือนกัน  ในฐานะคนธรรมดาผมรู้สึกลำบากใจมากจริงๆ ครับ  ผมรู้สึกขอบคุณคนรอบตัวที่เชื่อในตัวผม มันช่วยปลอบโยนผมได้มากเลยครับ  มีความคิดเห็นในแง่ร้ายที่แรงเกินไปอยู่มาก ดังนั้นผมเลยรวบรวมข้อมูลเหล่านั้นไว้ครับ แต่ก็คิดว่าคนพวกนั้นคงไม่มีโอกาสได้เจอตัวจริงของผมหรอก ก็เลยมองเป็นเรื่องขำๆ แล้วปล่อยผ่านไป คิดซะว่าทั้งหมดนั่นเป็นการให้ความสนใจครับ”

Image

ในรายการ Single’s Inferno คิมฮยอนจุงดึงดูดความสนใจด้วยสายตาที่อบอุ่นและความทุ่มเทของเขา ซึ่งในตอนสุดท้ายของรายการเขาเป็นผู้ชายที่ซงจีอาเลือกจับมือออกจากเกาะด้วยประโยคที่กลายเป็นกระแสอย่าง ‘ไปกันเถอะ เจ้าลูกหมา’  โดยหลังจากรายการจบลง ซงจีอาและคิมฮยอนจุงก็ไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปในเชิงคนรักแต่อย่างใด ทำให้ชาวเน็ตต่างก็สงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งสอง

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button