fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมอูบิน & อีกวางซู เตรียมเยือนร้านของชำในรายการ Unexpected Business ซีซัน 2 

ชาแทฮยอน & โจอินซอง 2 เถ้าแก่กับการกลับมาอีกครั้งของในรายการ Unexpected Business ซีซัน 2 พร้อมได้แขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมรายการอย่าง คิมอูบิน & อีกวางซู 

วันที่ 17 มกราคม ตามรายงานของสื่อข่าวเกาหลีได้รายงานว่า นักแสดงชาย คิมอูบิน และ อีกวางซู จะเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการเรียลลิตี้ Unexpected Business ซีซัน 2 ซึ่งตอนนี้รายการกำลังถ่ายทำอยู่ในนาจู จังหวัดชอลลานัมโด

Unexpected Business รายการเรียลลิตี้ยอดนิยม ซึ่งในซีซันแรกได้คนดังของวงการบันเทิงอย่าง ชาแทฮยอน และ โจอินซอง มาร่วมกันเปิดร้านค้าในต่างจังหวัด ในรายการเราจะได้เห็นเสน่ห์ในอีกแบบของนักแสดงทั้งสองที่ช่วยกันดูแลร้านค้าและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างดี และในซีซัน 2 ก็ได้ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่านักแสดงทั้งสองคนจะกลับมาร่วมกันบริหารร้านค้าในเมืองเล็กๆ ที่ต่างจังหวัดร่วมกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

รายการ Unexpected Business ซีซันแรก มีเหล่าคนดังมากมายที่ได้รับเชิญเข้าร่วมรายการและช่วยทั้งสองคนทำงานในตำแหน่งพนักงานพาร์ทไทม์ ไม่ว่าจะเป็น พัคโบยอง, ยุนคยองโฮ, คิมแจฮวา, พัคคยองฮเย, ชินซึงฮวาน, พัคบยองอึน, นัมจูฮยอก, ดงฮยอนแบ, ยุนชียุน และ โจโบอา อีกด้วย

และในรายการเรียลลิตี้ Unexpected Business ซีซัน 2 นี้ ได้ คิมอูบิน และ อีกวางซู เข้ามาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในรายการ โดยเป็นที่รู้จักกันดีว่าทั้งสามคน คิมอูบิน, อีกวางซู และ โจอินซอง มีความสนิทสนมกัน ซึ่งในปี 2019 แฟนๆ เห็นทั้ง 3 คน พร้อมเพื่อนในวงการคนอื่นๆ ได้ไปเที่ยวด้วยกันในทริปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันดีระหว่างสามคน

Image

อีกทั้ง Unexpected Business ซีซันแรก จะเห็นได้ว่าตอนที่ โจอินซอง รับโทรศัพท์จาก คิมอูบิน ที่โทรมาถามไถ่และบอกว่ากับโจอินซองว่าตอนนี้เขาแข็งแรงขึ้นแล้ว แต่เขาเป็นห่วงสุขภาพของโจอินซองมากกว่า ซึ่งในตอนนั้น คิมอูบิน ได้หยุดพักกิจกรรมในวงการเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017 เพราะอาการป่วยจากมะเร็งหลังโพรงจมูก หลังจากที่รักษาอาการป่วยเขาก็กลับมาทำกิจกรรมต่อในปี 2019 และในปีนี้เขาจะกลับมาพบแฟนๆ ในผลงานซีรีส์ ‘Our Blues’ ของนักเขียน โนฮีคยอง และผู้กำกับ คิมกยูแท รวมไปถึงผลงานภาพยนตร์อย่าง ‘Alien’ จากผู้กำกับ ชเวดงฮุน อีกด้วย

ส่วน อีกวางซู กำลังอยู่ในช่วงตารางงานที่ยุ่งเพื่อเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ The Pirates: Goblin Flag ที่มีกำหนดจะฉายในเดือนมกราคมนี้

Unexpected Business ซีซัน 2 มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 สามารถติดตามชมรายการย้อนหลังซีซัน 1 ได้ที่ viu

Source  1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button