fbpx
News

รายการเพลง ‘The Show’ คอนเฟิร์มรายชื่อ MC ทีมใหม่ทำหน้าที่ปี 2022

รายการเพลง ‘The Show’ จากช่อง SBS MTV ได้ยืนยันรายชื่อ 3 ไอดอลเคป็อปที่จะมาทำหน้าที่ MC ทีมใหม่ประจำรายการในปี 2022 อย่างเป็นทางการ

หลังจากก่อนหน้านี้ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการรายงานจากสื่อในเกาหลีและการยืนยันถึงรายชื่อ MC ทีมใหม่ของรายการเพลง The Show ของช่อง SBS MTV ที่จะได้ 2 สมาชิกจากไอดอลกรุปเจน 4 อย่าง คิมแชฮยอน Kep1er และ คังมินฮี CRAVITY มาทำหน้าที่นี้ พร้อมกับการตาดเดาจากแฟนๆ ว่าอาจจะมีอีกคนเปิดตัวตามมาหลังจากนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุด The Show ก็ได้เปิดเผยรายชื่อไอดอลคนที่ 3 ที่จะมาทำหน้าที่ MC ประจำรายการ ซึ่งได้ ยอซัง สมาชิกวงบอยกรุป ATEEZ ที่เคยทำหน้าที่ MC รายการ The Show ในปี 2021 ที่ผ่านมากับทีม ‘โยซังฮัน’ จะกลับมาทำหน้าที่ MC อีกครั้ง ด้วยการร่วมทีม MC กับ คิมแชฮยอน และ คังมินฮี ในปี 2022 นี้

ในปี 2022 นี้ รายการ The Show ได้วางแผนที่จะนำคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นมาให้กับแฟนเพลงเคป็อป เริ่มต้นจาก MC ยอซัง ที่จะกลับมาทำหน้าที่พบปะกับศิลปินเคป็อปมากมายผ่านช่วงพิเศษของเขา ‘Uncommon Dance Lessons’ และอีก 2 MC อย่าง คิมแชฮยอน กับ คิงมินฮี ก็จะได้พบกับผู้ชมในช่วงของพวกเขาเช่นเดียวกัน

รายการเพลง SBS MTV ‘The Show’ จะกลับมาในปี 2022 ด้วยการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มกราคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button