fbpx
News

บินนี่ ‘OH MY GIRL’ เปลี่ยนชื่อในการทำกิจกรรมเป็นชื่อจริง ‘ยูบิน’

บินนี่ สมาชิกจากวง ‘OH MY GIRL’ เปลี่ยนสเตจเนมมาใช้ชื่อจริงของเธอเองและจะทำกิจกรรมต่อไปในชื่อ ‘ยูบิน’

วันที่ 19 มกราคม WM Entertainment ค่ายเพลงสังกัดของ OH MY GIRL ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า บินนี่ ‘OH MY GIRL’ ศิลปินเกิร์ลกรุปในสังกัดจะเปลี่ยนชื่อสเตจเนมของเธอเป็น ‘ยูบิน’ ซึ่งมาจากชื่อจริงของเธอคือ ‘แบยูบิน’ และจะเดินหน้าทำกิจกรรมต่างๆ ต่อไปในอนาคตในชื่อนี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูบิน มีผลงานด้านการแสดงมาในวัยเด็ก และได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ ‘OH MY GIRL’ ในปี 2015 โดยเธอมาในลุคผมสั้น พร้อมภาพลักษณ์ที่ดูสดใส ซึ่งสามารถทำให้แฟนๆ จดจำเธอได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยูบิน ยังได้รับการจับตามองจากทักษะในการร้องเพลงที่โดดเด่น ด้วยพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และนอกจากผลงานการร้องเพลงแล้ว ยูบิน ยังเป็นที่รู้จักในด้านทักษะการแสดงผ่านผลงานต่างๆ เช่นซีเนราม่าเรื่อง Time of Memory (기억의 시간), เว็บดราม่า Living With a Ghost (귀신과 산다) และ Sometoon 2020 (썸툰2020)

นอกจากนี้ผลงานเพลงร่วมกับวง OH MY GIRL อย่างเช่นเพลง ‘Dun Dun Dance’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ในปี 2021 ที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จกลายเป็นเพลงฮิตที่ทำสถิติไว้มากมาย และ OH MY GIRL ก็ยังได้รับรางวัลในสาขา Female Idol จากงาน 2022 Korea First Brand Awards, รางวัล Best Digital Song จากงาน 36th Golden Disc Awards รวมไปถึงยังได้รับรางวัลยกย่องจากงานที่จัดโดยรัฐบาลเกาหลีอย่าง 2021 Korean Popular Culture and Arts Awards อีกด้วย

ติดตามการทำกิจกรรมของ ยูบิน ทั้งกิจกรรมเดี่ยวของเธอ และผลงานกับวง Oh My Girl กันได้

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button