fbpx
News

มีมี่ อดีตสมาชิก ‘gugudan’ เซ็นสัญญาค่ายใหม่ ทำกิจกรรมสายการแสดง

หลังจากที่ จองมีมี หรือ มีมี่ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป gugudan ได้ตัดสินใจแยกทางกับต้นสังกัดเดิม Jellyfish Entertainment เมื่อต้นปี 2021 และล่าสุด มีมี่ เตรียมเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงกับต้นสังกัดใหม่ ‘Ocean Sun Entertainment’ เพื่อเริ่มกิจกรรมในปี 2022

จองมีมี ได้เซ็นสัญญาค่ายใหม่กับ Ocean Sun Entertainment และเตรียมเดินทางสู่เส้นทางนักแสดงอย่างเต็มตัว  ทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับการเริ่มต้นใหม่ในครั้งนี้

Ocean Sun Entertainment  ได้แจ้งถึงการเซ็นสัญญาและกิจกรรมในปี 2022 ของมีมี่ว่า  “พวกเราจะสนับสนุนการเริ่มต้นใหม่บนเส้นทางนักแสดงของจองมีมีอย่างเต็มที่”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จองมีมี จะรับบทนักแสดงนำหญิงที่มีชื่อว่า ฮเยจี ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Men Prefer Firsts, Women Prefer Lasts’ ซึ่งได้เริ่มการถ่ายทำแล้ว”

Image

ภาพยนตร์อิสระเรื่อง Men Prefer Firsts, Women Prefer Lasts เล่าถึงเรื่องราวความรักของคู่รักคู่หนึ่งที่เจอกันครั้งแรกในสมัยมหาวิทยาลัย  และการดำเนินความความสัมพันธ์ของพวกเขาที่เปลี่ยนไปตามฤดูการตลอดช่วงเวลา 6 ปี ตั้งแต่เดตแรก การทะเลาะกัน  ไปจนถึงการแต่งงาน  และควาดว่าการรับบท ฮเยจี ที่เป็นตัวละครหลักในเรื่องนี้ของจองมีมีจะทำให้ผู้ชมประทับใจ นอกจากนี้ยังได้ทีมโปรดักชั่นของ อนจองจุน โปรดิวเซอร์จาก Baseball Girl และผู้กำกับ อีฮยอนจุน ที่ได้รับคำชื่นชมจากการกำกับเว็บดราม่ามาเข้าร่วมการโปรดักชั่นในครั้งนี้ด้วย

จองมีมี มีผลงานการแสดงจากซีรีส์เรื่อง The Producers  และภาพยนตร์เรื่อง How to Steal a Dog  นอกจากนี้ยังได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลง MADLY ของ FTISLAND ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป gugudan  ในปี 2016 และถูกเรียกว่าเป็นวิชวลของวงด้วยใบหน้าที่บริสุทธิ์ราวกับออกมาจากมังงะ

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Men Prefer Firsts, Women Prefer Lasts วางกำหนดเข้าฉายช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ติดตามชมกันได้

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button