fbpx
News

คิมฮยอนจุง Single’s Inferno พูดถึงผลกระทบหลังรายการ และความสัมพันธ์กับ ซงจีอา

คิมฮยอนจุง ชายหนุ่มจากรายการ Single’s Inferno เป็นอีกหนึ่งผู้ร่วมรายการที่ได้รับความสนใจอย่างมากหลังการออกอากาศ ซึ่งล่าสุดเขาจากเหตุการณ์ของ ซงจีอา ที่เกี่ยวข้องกับประเด็นการใช้สิ้นค้าเลียนแบบแบรนด์หรู ก็มีคนสังเกตว่าเขาได้เลิกกดติดตาม ซงจีอา จนเกิดการคาดเดาเหตุผลต่างๆ ถึงเรื่องนี้จนกลายเป็นความเข้าใจผิดที่กำลังเกิดขึ้น

วันที่ 19 มกราคม Maeil Business Star Today ได้สัมภาษณ์ คิมฮยอนจุง ทางโทรศัพท์ เกี่ยวกับกระแสหลังรายการ Single’s Inferno และ เหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์อย่างสุภาพ และระมัดระวังว่า “ผมจะตอบแบบตรงไปตรงมาเท่าที่ผมจะสามารถพูดได้นะครับ”

คิมฮยอนจุง ได้พูดถึงการมาออกรายการ Single’s Inferno ว่า “มีหลายอย่างที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับผมหลังจากที่รายการนี้เริ่มออนแอร์ นอกเหนือจากเรื่องของการได้ออกรายการกับเงินที่ได้รับแล้ว ผมตัดสินใจร่วมรายการนี้เพราะว่าผมอยากจะเปลี่ยนแปลงนิสัยของตัวเอง และสร้างความทรงจำที่ดีเก็บเอาไว้ครับ ก่อนมาออกรายการผมเป็นคนที่กลัวผู้คน และทำให้ผมไม่กล้าที่จะมีความสัมพันธ์ รวมไปถึงเรื่องของความรักด้วย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

หลังจากจบรายการ คิมฮยอนจุง ก็ได้รับการติดต่อจากแบรนด์และสื่อต่างๆ มามากมาย แต่เขาตัดสินใจที่จะทำงานตามปกติของเขาต่อไป แทนที่จะตัดสินใจมาออกรายการต่างๆ ที่ติดต่อเข้ามา

“ตอนนี้ผมก็กลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมครับ เว้นแต่เรื่องของผู้คนที่เริ่มจำผมได้ แล้วก็มีคนที่เข้ามาถามพูดคุยถึงเรื่องต่างๆ แล้วก็กำลังทำงานอย่างเต็มที่ในเรื่องของการถ่ายแบบต่างๆ ที่กำลังพูดคุยกันอยู่ รวมถึงธุรกิจใหม่ที่ผมกำลังเตรียมตัวอยู่ จริงๆ แล้วผมก็ไม่ค่อยรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงมากหรอกครับ เพราะผมไม่ได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับโทรทัศน์ หรือโซเชียลมีเดียโดยตรง”

เมื่อถามถึงเรื่องของความสัมพันธ์กับ ซงจีอา คู่ของเขาที่สามารถจับคู่กันได้สำเร็จในรายการ และประเด็นที่เขาเลิกติดตาม ซงจีอา บนอินสตาแกรมว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ซึ่งเขาได้เล่าว่า

“เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ครับ เรายังคงติดต่อกันระหว่างช่วงที่รายการออกอากาศแล้วทุกอย่างก็ราบรื่นดี ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต้องมาเลิกติดตามเธอเพราะกลัวผลกระทบอะไร แต่ด้วยเหตุผลของสัญญาของรายการและเหตุผลอื่นๆ ทำให้ผมไม่สามารถเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับ จีอา ได้ครับ แต่ผมสามารถบอกได้ว่าเราไม่ได้มีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อกันเลย

มันเป็นเพราะความสนใจมากมายที่พุ่งเข้าหาเรา ซึ่งตั้งแต่แรก จีอา ก็ไม่ได้กดติดตามผมอยู่แล้ว และผมเองก็ไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องที่ผมเลิกกดติดตามเธอ มันไม่มีเหตุผลอื่นเลยครับ และจริงๆ แล้วผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนั้นเกิดประเด็นปัญหาอะไรขึ้น

แล้วพอความเข้าใจผิดแบบนี้ถูกนำเสนอออกมาก็ทำให้ผมไม่กล้าติดต่อเธออีก แม้แต่ตอนที่ผมให้สัมภาษณ์อยู่ตอนนี้มันก็ยากมากครับ และผมค่อนข้างระวังเรื่องคำพูด แต่ผมสามารถบอกได้เต็มปากครับว่า จีอา ที่ผมรู้จักเป็นคนจิตใจดี สดใส และเป็นคนที่ทำงานหนักมาก”

Image

คิมฮยอนจุง ได้ทิ้งท้ายถึงความรู้สึกที่มีต่อรายการ Single’s Inferno ว่า

“มันเหมือนเป็นช่วงเวลาในความฝันจริงๆ ครับ ถึงมันจะลำบากแต่มันก็งดงามและสนุกมาก หลังจากกลับมาใช้ชีวิตปกติแล้วผลกระทบที่ใหญ่มากๆ แบบนี้คงเกิดขึ้นไปอีกสักพักเลยครับ ผมได้พบเจอกับผู้คนดีๆ และต้องขอบคุณความสนใจของทุกคนที่มอบให้กับเราด้วย ผมรู้สึกขอบคุณมากครับที่สุดท้ายแล้ว จีอา เลือกผม

ในปีนี้ผมก็จะยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม และหวังว่าทุกคนจะมีปีที่ดีตามแผนที่วางเอาไว้ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button