fbpx
HALLYU K PICKS!News

รายการ Knowing Brothers ยืนยันไม่มีการเปลี่ยนแปลงในอีพีของ ซงจีอา ที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้

รายการ Knowing Brothers เป็นอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ที่ ซงจีอา ยูทูปเบอร์ชื่อดังเข้าร่วมการถ่ายทำรายการ ซึ่งล่าสุดทางรายการได้ออกมาแจ้งว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดใดเกี่ยวกับการออกอากาของรายการในสัปดาห์นี้

วันที่ 20 มกราคม ทางตัวแทนจากรายการ Knowing Brothers ที่ออกอากาศทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยกับ OSEN สื่อในเกาหลีถึงประเด็นการออกอากาศของรายการในสัปดาห์นี้ที่ ซงจีอา มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งทางรายการได้ระบุว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดใดจการายละเอียดที่ยืนยันออกมาก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 18 มกราคม หลังจากที่เกิดประเด็นที่ยูทูปเบอร์สาวได้ใช้สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ที่เลียนแบบแบรนด์หรู จนทำให้เกิดกระแสไม่พอใจเกิดขึ้น ซึ่งในขณะนั้นเองทางรายการ Knowing Brothers ก็ได้ยืนยันว่าจะออกอากาศรายการในวันที่ 22 มกราคม ที่ ซงจีอา มาร่วมเป็นแขกรับเชิญตามเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดใด ซึ่งทีเซอร์ของรายการที่ปล่อยออกมาก็ได้เปิดเผยให้เห็นคอนเซปต์ของรายการที่ล้อเลียนรายการ Single’s Inferno โดยมีแขกรับเชิญ 3 คนได้แก่ ซงจีอา, นักแสดง คังเยวอน และ แร๊ปเปอร์ อียองจี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะเดียวกัน ทางด้านของรายการ Omniscient Interfering View ออกอากาศทางช่อง MBC ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยว่า ซงจีอา ได้มาถ่ายทำคอนเทนต์สำหรับออกอากาศในรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วงบ่ายวันนี้ทางรายการก็ได้ออกมาแจ้งถึงการตัดสินใจไม่ออกอากาศคอนเทนต์ของ ซงจีอา หลังจากที่ได้ข้อตกลงร่วมกันของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ติดตามชมรายการ Knowing Brothers ตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button