fbpx
News

ซงจุงกิ ตอบคำถาม ‘รักจุนโฮแค่ไหน?’ หลังปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีตติ้งของ อีจุนโฮ 2PM

อีจุนโฮ ได้จัดงานแฟนมิตติ้ง ‘JUNHO THE MOMENT’ ไปเมื่อวันที่ 22 และ 23 มกราคมที่ผ่านมา ที่ Blue Mastercard Hall กรุงโซล โดย ซงจุงกิ ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในวันที่ 22 มกราคม

โดยในวันที่ 24 มกราคม ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดของ อีจุนโฮ ก็ได้ปล่อยภาพของอีจุนโฮและซงจุงกิ เผยให้เห็นบรรยากาศที่อบอุ่นและการพูดคุยอย่างเป็นกันเองระหว่างพวกเขาทั้งสองคนที่ดูเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในงานแฟนมิตติ้ง ซงจุงกิ ถูกถามว่า ‘รักอีจุนโฮแค่ไหน?’ ซึ่งเขาได้ตอบกลับว่า

“ผมจะตอบอย่างตรงไปตรงมาเลยนะครับ ความรักของผมที่มีให้จุนโฮ ถ้าให้คะแนนเต็ม 100 คงอยู่ในระดับ 105 หรือ110 เลยครับ ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมที่มีให้เขาก็คือความรักนี่แหละครับ เขาเป็นน้องชายที่คอยห่วงใยผมอยู่เสมอ’’

และนอกจากนี้พวกเขายังได้เล่าเรื่องที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนว่า ทั้งสองได้ซื้อรถคันแรกแบรนด์เดียวกัน สีเดียวกัน แต่ว่าในตอนนั้น อีจุนโฮ เพิ่งหัดขับรถ พร้อมบอกอีกว่าว่าเขาขับรถแย่แค่ไหน และหลังจากนั้นซงจุงกิก็ได้โพสต์รูปกับอีจุนโฮบนสตอรี่อิสตราแกรมส่วนตัวของเขาพร้อมข้อความว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่โพสต์รูปให้นะครับ”

Image

สำหรับมิตรภาพรหว่างอีจุนโฮและซงจุนกิ พวกเขามีความสัมพันธ์ที่สนิทกันเหมือนพี่น้องมานานกว่า 13 ปีแล้ว  โดยทั้งสองสนิทกันจากการทำงานร่วมกันครั้งแรกในรายการ Let’s Go! Dream Team เมื่อปี 2009 และยังคงติดต่อกันอยู่ตลอด ซึ่งอีจุนโฮ ก็เคยได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานแฟนมิตติ้งครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ ซงจุงกิ เมื่อปี 2018 มาแล้วเช่นกัน

Image

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button