fbpx
News

สื่อรายงาน ‘THE BOYZ’ ยกเลิกการเข้าร่วมงาน GAONCHART MUSIC AWARDS เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพและความปลอดภัย

หลังจาก เอริค สมาชิกบอยกรุป The Boyz มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ล่าสุด The Boyz ได้ยกเลิกการเข้าร่วมงาน 11th GAONCHART MUSIC AWARDS 2021

ในช่วงบ่ายของวันที่ 25 มกราคม สื่อเกาหลีรายงานว่า The Boyz จะไม่เข้าร่วมงาน  11th GAONCHART MUSIC AWARDS 2021 ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 27 มกราคมนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง เอริค ได้รับผลยืนยันการตรวจเชื้อโควิด-19 แล้ว โดยหลังจาก เอริก ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 เรียบร้อยแล้ว เขาได้ออกไปทานข้าวกับเพื่อนและได้รับผลตรวจจากเพื่อนในวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ดังนั้นเขาจึงเข้ารับการทดสอบ PCR ล่วงหน้าในวันที่ 21 มกราคมแต่ผลเป็นลบ จึงตรวจสอบ PCR  อีกครั้งในวันที่  23 มกราคม และมีผลตรวจออกมาเป็นบวกในเช้าวันที่ 24 มกราคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Boyz: Conheça os membros do grupo - Asia ON

โดยหลังจากนั้นเมมเบอร์และสตาฟทุกคนก็ได้เข้ารับทดสอบ PCR แล้วเรียบร้อย และยกเลิกกิจกรรมทั้งหมดของ The Boyz  ซึ่งในช่วงเช้าของวันที่ 25 มกราคมก็มีผลยืนยันออกมาแล้วว่าเมมเบอร์ทุกคนมีผลตรวจเป็นลบ แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าเมมเบอร์ทุกคน ยกเว้นเอริคจะมีการยืนยันผลตรวจเป็นลบ แต่ The Boyz ก็ได้ตัดสินใจจะไม่เข้าร่วมงาน 11th GAONCHART MUSIC AWARDS 2021 เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพและความปลอดภัย

สำหรับงาน 11th GAONCHART MUSIC AWARDS 2021 จะถูกขัดขึ้นที่ Jamsil Arena กรุงโซล ในวันที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) และนอกจากนี้ทางผู้จัดก็ได้ยืนยันว่าได้ โดยอง NCT, ชีอึน STAYC และ MC แจแจ จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยไลน์อัพ 15 ศิลปินที่ยืนยันจะเข้าร่วมงานแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ทางผู้จัดได้ปล่อยทีเซอร์ของงานออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว

ติดตามการถ่ายทอดสดงาน 11th Gaon Chart Music Awards ได้บนยูทูปชาแนลของ Gaon Chart และ 1theK รวมไปถึงสามรถรับชมผ่าน Kakao TV และ Melon ได้อีกด้วย

Source 1 2

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button