fbpx
HALLYU K PICKS!News

เจสซี่ × โมนิก้า เยือนรายการ I Can See Your Voice ซีซัน 9 ร่วมการถ่ายทำวันนี้

สื่อข่าวเกาหลีรายงานว่า นักร้อง-แรปเปอร์ เจสซี่ และนักออกแบบท่าเต้น โมนิก้า จะเข้าร่วมการบันทึกเทปในรายการ I Can See Your Voice 9 วันนี้ในฐานะแขกรับเชิญของรายการ

เป็นการกลับมาอีกครั้งของ I Can See Your Voice 9 รายการวาไรตี้ยอดนิยมจากทาง Mnet ที่นำเหล่าศิลปินคนดังมากมายมาร่วมรายการเพื่อตามหานักร้องเสียงดีที่กำลังซ่อนทักษะของพวกเขาไว้ท่ามกลางนักร้องเสียงเพี้ยนที่โชว์สกิลหลอกกันอย่างแนบเนียน ซึ่งในซีซันนี้จะกลับมาในคอนเซปต์ ‘HAVE A 9OOD TIME’ ที่จะสร้างช่วงเวลาดีๆ รวมกันกับศิลปิน นักร้องปริศนา และผู้ชม หลังจากที่รายการได้รับความนิยมจนถูกนำไปรีเมคใน 20 ประเทศ

ในการกลับมาของซีซันนี้ เจสซี่ และ โมนิก้า จะมาร่วมสร้างความเข้มข้นและความสนุกสนานให้รายการมากขึ้น โดยก่อนหน้านี้ เจสซี่ เคยเข้าร่วม I Can See Your Voice 3 เพื่อตามหานักร้องเสียงดีมาร่วมร้องเพลงด้วย แต่ตอนนั้นเธอก็ทำภารกิจไม่สำเร็จ และครั้งนี้ยังเป็นการเข้าร่วมรายการครั้งแรกของ โมนิก้า ลีดเดอร์จาก ‘Street Woman Fighter’ อีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังน่าจับตามองในเคมีการร่วมงานกันระหว่าง คิมจงกุก, ยูเซยุน, อีทึก 3 พิธีกร กับ เจสซี่ และ โมนิก้า ว่าพวกเขาจะสร้างสีสันในรายการแบบไหน โดยทาง Mnet ได้เปลี่ยนโปรแกรมการออกอากาศจากวันศุกร์เป็นวันเสาร์ แต่รายการจะสนุกสนานมากขึ้นอย่างแน่นอน

I Can See Your Voice 9 จะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 29 มกราคมนี้ และสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Image

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button