fbpx
News

อีดงอุค เปิดใจถึงซีรีส์ Bad and Crazy ความท้าท้ายและประสบการณ์ใหม่จากตัวละคร ‘ซูยอล’

‘อีดงอุค’ เปิดใจถึงความท้าทายใหม่ๆ และประสบการณ์ที่มีความหมาย ในซีรีส์ Bad and Crazy พร้อมกับขอบคุณทีมงานและแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน

วันที่ 28 มกราคม ทางต้นสังกัด King Kong by Starship ได้ปล่อยภาพพร้อมกับข้อความจาก อีดงอุค เกี่ยวกับบทบาท ‘รยูซูยอล’ ตัวละครในซีรีส์ประจำวันศุกร์-เสาร์ Bad and Crazy ซึ่งเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว

โดย อีดงอุค ได้กล่าวผ่านต้นสังกัดของเขาว่า “สวัสดีครับ ผมนักแสดง อีดงอุค ผู้ที่รับบท ‘รยูซูยอล’ ในซีรีส์ Bad and Crazy ครับ หลังจากที่พวกเราได้ถ่ายทำกันนานกว่า 6 เดือน ตอนนี้ซีรีส์ก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วครับ”.

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง อีดงอุค ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขา และขอบคุณผู้กำกับและเหล่าทีมงานทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนักอีกว่า “ผมอยากขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ให้การสนับสนุน และมอบความรักให้กับการเติบโตของ ซูยอล ในซีรีส์ Bad and Crazy ในครั้งนี้นับเป็นความท้าทายใหม่ๆ และเป็นประสบการณ์ที่ดุเดือดสำหรับผมเลยครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ที่อยู่กับผม และซูยอลมาจนถึงตอนจบ”

Image

“ผมอยากขอบคุณผู้กำกับที่รับฟังและให้ความสำคัญกับความคิดของผมเสมอ และยังกำกับฉากที่ผมสามารถแสดงได้อย่างอิสระ รวมไปถึงนักแสดงทุกคนและเหล่าทีมงานเบื้องหลังที่ตั้งใจและทำงานกันอย่างหนัก ขอบคุณทุกคนมากครับ ประสบการณ์ที่ผมได้รับผ่านซีรีส์ Bad and Crazy ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่มีความหมายต่อการแสดงของผมต่อไปครับ และในอนาคตผมจะกลับมาพร้อมกับผลงานอื่นๆ และบทบาทอื่นๆ ครับ สวัสดีปีใหม่ครับ”

ซึ่งในซีรีส์ Bad and Crazy อีดงอุค ในบทบาท รยูซูยอล ตำรวจที่พร้อมในรอบด้านแต่ด้วยสังคมรอบตัวก็ได้ทำให้ศีลธรรมของเขาบิดเบี้ยวไปจนไม่ต่างกับคน ‘เลว’ ที่เต็มไปด้วยความโลภ และทะเยอทะยานในความสำเร็จ แต่ในทางกลับกันตัวตนลึกๆ ภายในของเขาที่ยังเชื่อมันในความถูกต้องก็ค่อยๆ ปรากฎออกมา ซึ่งการแสดงของ อีดงอุค ในบทบาทนี้ ก็ได้สร้างความประทับใจและเสียงชื่นชมจากหลายๆ คน ต่อการแสดงของเขาอีกด้วย

Image

Bad and Crazy มีกำหนดการออกอากาศเป็นตอนสุดท้ายในสัปดาห์นี้นี้ ติดตามชมพร้อมซับไทยทาง iQIYI

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button