fbpx
News

P.O ‘Block B’ เตรียมอำลาแฟนๆ เข้ากรม คอนเฟิร์มกำหนดรายงานตัวเกณฑ์ทหารในเดือนมีนาคม

P.O สมาชิกวงบอยกรุป Block B เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่เตรียมเข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารในปี 2022 นี้ ล่าสุด ต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดและกำหนดเข้ารายงานตัวแล้ว

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ JTBC ได้เปิดเผยรายงานว่า P.O ได้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าประจำหน้าที่ในกองทัพเรือ และเขาจะเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารในวันที่ 28 มีนาคมนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด ตัวแทนจาก Artist Company ต้นสังกัดของ P.O ก็ได้ออกมายืนยันตามรายงานดังกล่าวแล้วว่า

“เมื่อไม่นานมานี้ P.O ได้ได้ยื่นใบสมัครเพื่อเข้าไปทำหน้าที่ในกองทัพเรือ และเขาก็ได้รับตอบรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะเข้ารายงานตัวในวันที่ 28 มีนาคม และจะปฏิบัติตามหน้าที่ทางทหารให้สำเร็จ

P.O สมัครใจที่จะเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพทหารด้วยตัวของเขาเอง เราจะไม่เปิดเผยรายละเอียดสถานที่และเวลาที่เขาจะเข้ารายงานตัวเนื่องจากสถานการณ์ของ COVID-19 สำหรับผลงานเรื่อง ‘PLAYBACK’ ที่เขากำลังแสดงอยู่ในขณะนี้นั้นจะเสร็จสิ้นก่อนที่เขาจะเข้ากรม และสำหรับรายการที่ P.O ได้ร่วมอยู่นั้น เขาก็จะเข้าร่วมตามกำหนดการก่อนเข้ากรม”

P.O เป็นไอดอลหนุ่มที่เกิดในปี 1993 ซึ่งขณะนี้เขามีอายุ 29 ปี (ตามการนับของเกาหลี) สำหรับทางด้านผลงานของ P.O ในตอนนี้ เขากำลังผลงานละครเวทีเรื่อง ‘PLAYBACK’ และเป็นสมาชิกประจำรายการ Amazing Saturday ทางช่อง tvN อีกด้วย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button