fbpx
News

STAYC เปิดเผยรูปคอนเซปต์เซ็ตแรก-ปักหมุดวันปล่อยผลงานใหม่ ‘YOUNG-LUV.COM’

หลังจากช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา STAYC ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของผลงานใหม่ของวงที่จะกลับมาด้วยมินิอัลบัมที่มีชื่อว่า ‘YOUNG-LUV.COM’ เตรียมพร้อมปลดล๊อควันคัมแบคที่จะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งล่าสุด STAYC ก็เดินหน้าโชว์รูปคอนเซปต์แรก พร้อมกับปักหมุดวันปล่อยผลงานเป็นที่เรียบร้อย

ในช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ ออฟฟิเชียล SNS ของเกิร์ลกรุป STAYC ได้เปิดเผยภาพคอนเซปต์แรกทั้งแบบเดี่ยวและกลุ่มของสมาชิกทั้ง 6 คน จากอัลบัมชุดใหม่ของวงที่มีชื่อว่า ‘YOUNG-LUV.COM’ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นที่เรียบร้อย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ซูมิน – Sumin

Image

Image

เซอึน – Seeun

Image

Image

ยุน – Yoon

Image

Image

ชีอึน – Sieun

Image

Image

ไอซา – ISA

Image

Image

เจ – J

Image

Image

อัลบัม ‘YOUNG-LUV.COM’ เป็นผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 2 ของ STAYC ที่นับเป็นการคัมแบคในรอบ 5 เดือนของวงต่อจากมินิอัลบัมชุดแรก ‘STEREOTYPE’ โดยมินิอัลบัม ‘YOUNG-LUV.COM’ มีกำหนดการปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ของ STAYC กันได้ว่าพวกเธอจะกลับมาพร้อมกับคอนเซปต์และสไตล์เพลงในรูปแบบไหนให้แฟนๆ ได้เห็นกันในการทำกิจกรรมของวงครั้งนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button