fbpx
News

Apink ตอบคำถามรุ่นน้องเรื่อง ชีวิตในหอพัก / การแอบเดทกันที่กีฬาสีไอดอล

Apink ร่วมแบ่งปันเรื่องราวประสบการณ์อย่างเปิดเผยในรายการ TMI SHOW เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในหอพัก รวมไปถึงเรื่องราวการแอบเดทกันของไอดอลในรายการ Idol Star Athletics Championships (ISAC) รายการที่พาเหล่าไอดอลในวงการมาร่วมแข่งขันกีฬา

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Apink ได้เข้าร่วม TMI SHOW รายการทอล์คโชว์ของ Mnet ในฐานะแขกรับเชิญ ซึ่งในการออกอากาศของรายการที่ผ่านมา Apink ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์และตอบคำถามที่ไอดอลรุ่นน้องสงสัย จากประสบการณ์ในวงการ K-POP ที่มีมายาวนานมากกว่า 10 ปี

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ Apink ได้รับคำถามเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในหอพักจากเหล่าไอดอลรุ่นน้อง ที่ถามถึงการเลือกเมนูอาหารของพวกเธอว่ามีวิธีการจัดการกันอย่างไร เพราะสมาชิกแต่ละคนน่าจะอยากทานอาหารที่ไม่เหมือนกันบ้าง ซึ่งพวกเธอก็ได้ตอบคำถามนี่ว่า ถ้าอยากกินอะไรก็สั่งมาได้หมดเลย พวกเธอไม่ค่อยมีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกเมนูอาหารของเหล่าสมาชิก แต่ก็เปิดเผยเคล็ดลับในการเลือกเมนูอาหารอีกว่าแบ่งตามวันให้สมาชิกแต่ละคนเลือกเมนูที่อยากกิน รวมไปถึงให้สมาชิกที่รู้จักร้านอาหารอร่อยๆ เป็นคนเลือก

Image

แต่ก็มีในช่วงเดบิวต์แรกๆ ที่บริษัทค่อนข้างจะเข้มงวดกับพวกเธอ โดยหนึ่งในสมาชิกได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้บริษัทต้นสังกัดของไอดอลแทบจะไม่ได้เข้มงวดอะไรมากมาย แต่ถ้าย้อนกลับไปช่วงหลังเดบิวต์ใหม่ๆ ตอนนั้นพวกเราไม่มีโทรศัพท์มือถือส่วนตัวเลยค่ะ แล้วก็ต้องไดเอทกันแบบซีเรียส เรากินได้แค่สลัดกับอกไก่ในระหว่าง 2 ปีแรก จะไปร้านสะดวกซื้อก็ไม่ได้ค่ะ”

Apink ยังได้ตอบคำถามถึงการเดทของไอดอลในงานกีฬาสีอย่าง ISAC ที่หลายๆ คนลือกันว่าเป็นรายการที่มีคู่เดทของไอดอลหลายๆ คู่อยู่ที่นั้น ซึ่ง มิจู เองที่เป็น MC ของรายการก็สงสัยในเรื่องนี้ เพราะเธอเองก็แปลกใจที่ได้ยินว่ามีการเดทกัน แต่ตัวเธอยังไม่เคยเจอไอดอลชายเข้ามาคุยด้วยในงานนี้เลย

สมาชิก Apink ได้พูดจากมุมมองของพวกเธอว่า “ฉันไม่เข้าใจว่าเราจะตกหลุมรักกันในงาน ISAC ได้ยังไงค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นสถานที่ทำให้ทุกคนโมโหกันมากกว่า เป็นสถานที่ที่ไม่สามารถตกหลุมรักกันได้จริงๆ แค่จะสบตากันยังไม่ค่อยมีเลย เพราะทุกคนต่างก็นอนเล่น และเครื่องสำอางก็น่าจะเลอะด้วยค่ะ” และพวกเธอยังกล่าวติดตลกอีกว่าถ้าตกหลุมรักกันที่นั่นได้จริงๆ ก็คงจะเป็นคู่รักแท้และควรแต่งงานกันไปเลย

Image

ก่อนหน้านี้ Apink ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องไอดอลเดทกันในกีฬาสีไอดอล ทางยูทูปชาแนลของ 1theK Originals อีกว่า “เรายังไม่เคยเห็นใครเขาเดทกันที่รายการนี้เลยค่ะ ปกติแล้วพวกเรา Apink จะยุ่งวุ่นวายอยู่กับตัวเองตลอด แล้วยิ่งถ้าพวกเราต้องถ่ายการแข่งขันมากกว่า 10 ชั่วโมง เครื่องสำอางของพวกเราก็จะเริ่มหลุดแล้ว ดังนั้นจะให้คนอื่นเห็นไม่ได้เลยเด็ดขาดค่ะ”

Apink กำลังมีผลงานอัลบั้ม ‘Horn’ อัลบั้มพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีของวง ที่มากับเพลงไตเติล Dilemma ติดตามการโปรโมตอัลบั้มพิเศษของพวกเธอกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button