fbpx
News

นัมจูฮยอก • คิมแทรี เล่าถึงความรู้สึกการเจอกันครั้งแรกในซีรีส์ Twenty Five, Twenty One

นัมจูฮยอก และ คิมแทรี นักแสดงจากซีรีส์ที่นำเสนอความสดใสของวัยรุ่นอย่าง ซีรีส์ Twenty Five, Twenty One เล่าถึงความรู้สึกที่ได้เจอกันครั้งแรกในการทำงานของซีรีส์เรื่องนี้

Netflix Korea ได้ได้เปิดเผยคอนเทนต์ของทีมนักแสดงจากซีรีส์ Twenty Five, Twenty One ร่วมด้วย คิมแทรี, นัมจูฮยอก, โบนา, อีจูมยอง, ชเวฮยอนอุค ที่มาเล่นเกม สนุกๆ ด้วยกัน พร้อมกับตอบคำถามทางช่องออฟฟิเชียลยูทูป

โดยหนึ่งในคำถามที่ได้รับความสนใจมากเป็นคำถามที่ถามกับ คิมแทรี และ นัมจูฮยอก ถึงการเจอกันครั้งแรกในซีรีส์ ซึ่งทั้งสองได้เล่าถึงช่วงเวลาตอนถ่ายทำครั้งแรกร่วมกันว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นัมจูฮยอก “เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นตั้งแต่ตอนที่อ่านบทละครครับ เป็นการถ่ายทำที่สนุกดีครับ แม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำครั้งแรกแต่ฉากที่จักรยานล้มก็แสดงสดๆ แบบไม่มีบทเลย จักรยานล้มจนพัง ข้าวของตกกระจัดกระจาย แล้วผมก็ต้องสร้างอารมณ์โมโหจริงๆ ด้วยครับ”

คิมแทรี “ในวันที่ถ่ายทำฉากนี้ฉันจำได้เลยค่ะว่า อากาศดีจริงๆ สถานที่ก็สวยด้วย”

นอกจากนี้ คิมแทรี และ นัมจูฮยอก ยังได้เผยถึงความรู้สึกในการเจอกันครั้งแรกด้วยคำพูดสั้นๆว่า

คิมแทรี “ ‘ว้าว หน้าตาดีนะเนี่ย~’ ความรู้สึกเจอกันครั้งแรกเป็นแบบนั้นจริงๆค่ะ ฉันดูบนจอมอนิเตอร์แล้วคิดว่าเขาหน้าตาดีจริงๆ ค่ะ” คิมแทรี เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาทำให้นัมจูฮยอกกล่าวขอบคุณด้วยความเขินอาย

นัมจูฮยอก “สำหรับผมคือคำว่า ‘โห ฮีโด ตัวจริงเลยนี่นา” ซึ่งมาจากความรู้สึกของเข้าที่สัมผัสได้ถึงความเหมือนกันมากระหว่างตัวละคร นาฮีโด และ คิมแทรี ซึ่งผู้ชมเองก็รู้สึกเช่นเดียวกันว่า คิมแทรี ได้ถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ออกมาเหมือนกับเป็นคนที่มีชีวิตจริงๆ

Image

Twenty Five, Twenty One เป็นเรื่องราวที่เล่าย้อนกลับไปในปี 1998 ยุคที่เกาหลีเผชิญกับวิกฤติทางเศรษกิจ จนทำให้ธุรกิจจำนวนไม่น้อยต้องล้มละลาย และทำให้ความฝันของวัยรุ่นในยุคนั้นผล่าเลือนไปพร้อมกับความยากลำบากในชีวิตที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตินี้ ซึ่งหนึ่งในความฝันที่ถูกถ่ายทอดออกมาคือ ฝันของการอยากเป็นนักกีฬาฟันดาบของ นาฮีโด นักเรียนสาวที่ไม่คิดว่าตัวเองจะต้องลำบากเพราะวิกฤติที่เกิดขึ้นจนกระทั่งทีมฟันดายของเธอต้องปิดตัวลง

สามารถติดตามชมซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One ได้ที่ Netflix

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button