fbpx
News

CJ ENM เตรียมเดบิวต์ ‘YuA’ นักร้อง AI จากโลกเสมือน – ปล่อยทีเซอร์ MV ‘I Like That’

CJ ENM ท้าทายอุตสาหกรรมเพลงด้วยการเตรียมเดบิวต์ YuA นักร้อง AI จากโลกเสมือน ปล่อยทีเซอร์เพลง I Like That โชว์คอนเซปต์ในการเดบิวต์

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ บนช่องยูทูปออฟฟิเชียลของ Stone Music Entertainment ได้ปล่อยทีเซอร์เพลง I Like That เปิดตัว Virtual Artist จากโลกเสมือนจริงคนใหม่อย่าง ฮันยูอา ซึ่งจะใช้ชื่อในการทำกิจกรรมว่า YuA

ในทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึงความงดงามที่มีความแปลกใหม่และน่าค้นหา ผสมผสานกับเพลงแดนซ์ที่มีจังหวะสนุกสนาน แสดงให้เห็นถึงเด็กสาว AI ที่กำลังเพลิดเพลินกับโลกของตัวเอง ซึ่งในบทเพลงนี้ได้ พัคอูซอง โปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลงฮิตของวงการ K-POP มาอย่างมากมาย เช่น HIP จาก MAMAMOO, Maria และ TWIT จาก ฮวาซา รวมไปถึง SNAPPING จากชองฮาอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮันยูอา เป็น Virtual Artist ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัทเกมอย่าง Smilegate และ GiantStep ที่เป็นผู้สร้าง AI อวาตาร์ของวง Aespa ซึ่งทางตัวแทน Smilegate ได้กล่าวว่า “นี่เป็นโอกาสสำหรับ ฮันยูอา Virtual Artist ในการเข้าสู่วงการเพลงด้วยการร่วมงานกับทาง CJ ENM บริษัทด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และจะร่วมบอกเล่าเรื่องราวของเธอสู่สาธารณชน”

Image

ก่อนหน้านี้ทาง ฮันยูอา ศิลปิน AI ได้เซ็นสัญญากับทาง YG KPLUS แล้ว และวางแผนจะเดินหน้าทำกิจกรรมที่หลากหลายรูปแบบทั้งรายการ ช่องยูทูป การแสดง โฆษณา และอื่นๆ อีกมากมาย และเพลง I Like That มีแพลนจะปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

Image

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี
Back to top button