fbpx
NewsTREND

6 สตาร์เกาหลีโชว์การกลับมาของแฟชั่นสไตล์ Low-rise เทรนด์ยุค Y2K ในปี 2022

ยุนอา SNSD, อียูมี, คิมดามี, ไอรีน คิม, ชินฮยอนจี และคิมนายอง นำเสนอแฟชั่นสไตล์เอวต่ำ (Low-rise) ที่กำลังกลับมาอีกครั้งในปี 2022

แฟชั่นสไตล์เอวต่ำ (Low-rise) เป็นเทรนด์ Y2K แฟชั่นยุค 2000 ที่นำเทรนด์โดยศิลปินและนักแสดงชาวอเมริกันอย่าง Christina Aguilera, Jennifer Lopez และอีกมากมาย ซึ่งเป็นการสวมเสื้อผ้าช่วงล่างให้ต่ำลงกว่าช่วงเอวเล็กน้อยและเผยให้เห็นกระดูกเชิงกราน และนิยมนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับ Crop Top ,Tank Top หรือ Sweatshirt เพื่อโชว์กล้ามหน้าท้อง

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับแฟชั่นในปี 2022 วัยรุ่นในยุคปัจจุบันได้กลับมาสนใจแฟชั่นสไตล์เอวต่ำอีกครั้ง และแบรนด์แฟชั่นอิตาลี MIUMIU ได้ดึงดูดความสนใจด้วยการผลิตกระโปรงเอวต่ำในซีซัน 2022 โดยมีสตาร์มากมายที่นำเสนอลุคแฟชั่นเอวต่ำ ได้แก่ Nicole Kidman, Zendaya, Mizuhara Kiko และในประเทศเกาหลีก็ได้ ยุนอา SNSD, อียูมี, คิมดามี, คิมไอรีน, ชินฮยอนจี และคิมนายอง มาร่วมนำเทรนด์แฟชั่นนี้อีกครั้ง

แฟชั่นสไตล์เรโทร (Retro) ได้รับความสนใจมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นการกลับมาของแฟชั่นสไตล์เอวต่ำ แต่ดูเหมือนว่ากระแสที่หวนกลับมาในครั้งนี้จะเป็นเทรนด์แฟชั่นมากกว่าการกลับมาของยุค Millenniumโดยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของอิตาลีอย่าง MIUMIU ได้กล่าวถึงการผลิตเสื้อผ้าในซีซั่นนี้ ว่า “MIUMIU ได้เริ่มวางจำหน่ายแฟชั่นสไตล์เอวต่ำไปเมื่อปีที่แล้ว และในปีนี้มีการเปลี่ยนสไตล์โดยจะนำเสนอเบสิคไอเทมในรูปแบบใหม่ๆอย่าง เสื้อและกางเกงจากผ้าชิโน ซึ่งมีดีเทลเป็น Mini Skirt ที่มีความยาว 20 เซนติเมตร และความยาว 40 เซนติเมตรสำหรับการวางจำหน่ายเพื่อให้ได้ความสั้นตามมาตรฐานของ MIUMIU”

Image

ยุนอา SNSD, อียูมี, คิมดามี, คิมไอรีน, ชินฮยอนจี และคิมนายอง ได้นำเสนอการใส่แฟชั่นสไตล์เอวต่ำอย่างถูกต้องด้วยการสวม Crop Top และนำมามิกซ์แอนด์แมทกับ Mini Skirt ให้สไตล์สุดชิคและมีความสบายๆ แต่ก็มีความเซ็กซี่ซ่อนอยู่ ซึ่งข้อดีของสไตล์นี้ทำให้มีความมั่นใจในรูปร่าง ซึ่งแต่ละคนก็ได้โชว์ความมั่นใจผ่านเสน่ห์ของพวกเธอที่แตกต่างกันออกไป

ยุนอา กับภาพลักษณ์สุดชิคบนปกนิตยสาร ELLE ทีถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

Image

อียูมี ให้ความรู้สึกคูลๆด้วยภาพลักษณ์ของวัยรุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ

Image

คิมนายอง มีความเป็นธรรมชาติที่ให้ภาพลักษณ์ที่ดูสบายๆ และมีการนำแว่นตามาเป็นไอเทมตกแต่งทำให้ดูน่ารักมากขึ้น

Image

ไอรีนคิม  ก็ได้โชว์กล้ามหน้าท้องที่โดดเด่นออกไปสมกับการเป็นนางแบบของเธอ

Image

สำหรับคนที่ไม่ต้องการโชว์รูปร่างมากเกินไปก็สามารถนำกระโปรงเอวต่ำมาแมทช์กับเสื้อที่คลุมไปถึงช่วงเอวและเก็บเสื้อเข้าไปด้านในกระโปรงก็จะให้ความรู้สึกชิคและดูดีไปอีกแบบ บวกด้วยไอเทมที่เข้ากันอย่างถุงเท้าข้อยาวเพื่อเน้นให้เห็นความเรียวของขามากขึ้น

ยุนอา SNSD

Image

คิมดามี

Image

ชินฮยอนจี

Image

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button