fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีจุนกิ • คิมจีอึน ‘Again My Life’ เปิดคาแรคเตอร์ซีรีส์ใหม่ และความรู้สึกหลังอ่านบทครั้งแรก

SBS เปิดเผยภาพการอ่านบทของนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างเรื่องราวความเข้นข้นในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Again My Life ซึ่งจะมาพร้อมกับซับไทยให้ได้ชมกันที่ Viu ในช่วงเดือนเมษายน

Again My Life ซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวันศุกร์-เสาร์ จากสถานีโทรทัศน์ SBS เผยภาพแรกของการอ่านเบทของนักแสดงหลักอย่าง อีจุนกิ อีคยองยอง คิมจีอึน อีซุนแจ และอีกมากมาย ซึ่งน่าจับตามองในบทบาทของแต่ละตัวละครที่จะมาร่วมสร้างความเข้มข้นในซีรีส์เป็นอย่างมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Again My Life เป็นซีรีส์แฟนตาซี-ระทึกขวัญที่สร้างจากเว็บนวนิยายชื่อเดียวกัน โดยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอัยการหนุ่มที่กำลังสืบสวนนักการเมืองคอรัปชั่น และจู่ๆ เขาก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือของบุคคลปริศนา แต่แล้วเขาก็ได้โอกาสฟื้นขึ้นมาใช้ชีวิตอีกครั้ง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานของผู้กำกับอย่าง ฮันชอลซู จากซีรีส์ Graceful Family กับนักเขียนบท เจย์ และ คิมยูล

อีจุนกิ รับบทเป็น คิมฮีอู อัยการหนุ่มผู้ที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับเรื่องของกฎหมายและความยุติธรรม จนวันหนึ่งขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีของนักการเมืองคอรัปชั่น และทำให้เขาถูกฆาตกรรม แต่โชคชะตาทำให้เขาได้รับโอกาสฟื้นกลับมามีชีวิตอีกครั้งเพื่อทวงความยุติธรรม ซึ่งจากทักษะการแสดงของ อีจุนกิ นั้นแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในบทบาทของตัวละคร และสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเคมีความสัมพันธ์ระหว่าง คิมฮีอา (รับบทโดย คิมจีอึน) และเคมีที่น่าจับตามองเป็นพิเศษในการเผชิญหน้ากับนักการเมืองผู้มีอำนาจอย่าง โจแทซอบ (รับบทโดย อีคยองยอง)

รูปภาพ

นอกจากนี้ อีจุนกิ ได้เปิดเผยความรู้สึกในการร่วมอ่านบทกับนักแสดงทุกคนว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้แสดงในผลงานที่น่าสนุก จนคืนก่อนผมนอนไม่หลับเลยครับ และผมก็รู้สึกดีมากที่จะได้ร่วมสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมร่วมกับนักแสดงที่ดีทุกคน” และ คิมจีอึน ก็ได้บอกความรู้สึกของเธออีกเช่นกันว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขมากและตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่และรุ่นน้องทุกๆ คน”

ซีรีส์ Again My Life มีกำหนดออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้ ติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button