fbpx
News

aespa สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของเกิร์ลกรุป K-POP ใน Korean Music Awards หลังคว้า 3 รางวัลใหญ่

aespa เกิร์ลกรุปวงใหม่ล่าสุดจากค่าย SM Entertainment สร้างสถิติใหม่คว้า 3 รางวัล จากงานประกาศรางวัล 19th Korean Music Awards เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

aespa เกิร์ลกรุปที่ยังคงสร้างกระแสและสถิติใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา aespa คว้า 3 รางวัลใหญ่อย่าง Song of the Year, Rookie of the Year และ Best K-POP Song จากงานประกาศรางวัล 19th Korean Music Awards ซึ่งเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงเกิร์ลกรุป K-POP ที่สามารถคว้ารางวัลจากงานนี้ได้มากที่สุด ต่อจากเกิร์ลกรุปรุ่นพี่อย่าง Girls’ Generation และ Brown Eyed Girls ที่เคยคว้า 2 รางวัลไปได้วงละ 2 รางวัลในงานนี้เมื่อปี 2010

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้เปิดเผยกับทางสื่อเกี่ยวกับการคว้ารางวัลของ aespa ในครั้งนี้ว่า

“aespa พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสความนิยมที่โดดเด่น พร้อมกับความสมบูรณ์แบบทางผลงานเพลงอีกครั้ง จากการเขียนบันทึกหน้าใหม่ของเกิร์ลกรุปที่สามารถคว้า 3 รางวัลในงานเดียวกัน”

aespa ได้เปิดตัวเดบิวต์ในเพลง Black Mamba เมื่อเดือนพฤศจิกายน ในปี 2020 ซึ่งนับเป็นเกิร์ลกรุปที่น่าจับตามอง ด้วยการเปิดตัวมากับคอนเซปต์โลกเสมือน Avatar ‘ae’ ที่ไม่ซ้ำใคร บวกกับการเฟอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแกร่ง จนสามารถพาเพลงฮิตติดหูใครหลายคนอย่าง Next Level และ Savage สร้างสถิติใหม่ๆ ได้อย่างมากมาย นับเป็นตัวแทนเกิร์ลกรุปเจนสี่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

New K-pop Group aespa Debuts With "Black Mamba" | HYPEBAE

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button