fbpx
News

Soundtrack #1 ‘ฮันโซฮี • พัคฮยองชิก’ เมื่อเรื่องราวความรักถูกบันทึกด้วยบทเพลง

Soundtrack #1 ซีรีส์ใหม่กับการประกบคู่กันของฮันโซฮี และ พัคฮยองชิกที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกที่เอ่อล้นจากการรักข้างเดียวผสมผสานไปกับท่วงทำนองของเสียงเพลงที่ส่งผลให้มิตรภาพอันยาวนานของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน กำลังใกล่จะเริ่มออนแอร์ให้แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีได้ชมกันแล้ว

SOUNDTRACK #1

เมื่อความเคร่งเครียดของงานที่ทำบวกกับแรงกดดันอย่างหนักจากที่ทำงาน ก่อให้เกิดช่วงเวลาที่อ่อนไหวทำให้เพื่อนสองคนที่รู้จักกันมายาวนานเริ่มหวั่นไหวจากความรู้สึกที่แอบซ่อนอยู่ลึก ๆ มายาวนานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=K0Y6pxPSryk

Soundtrack #1 ซีรีส์ออริจินัลเรื่องล่าสุดที่กำลังจะให้สตรีมบน Disney+ Hotstar นำแสดงโดย ฮันโซฮี ผลงานจากเรื่อง My Name, Nevertheless และ The World of Married และพัคฮยองซิก จากเรื่อง Happiness, Suits, Strong Woman Do Bong Soon เตรียมรับชมเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่แสนจะลึกซึ้งกินใจไปพร้อมกับความกล้าในการก้าวผ่านเส้นกั้นอันบอบบางในความสัมพันธ์ เริ่มสตรีม 23 มีนาคมนี้

Soundtrack #1 เล่าเรื่องราวของนักแต่งเพลง อึนซู รับบทโดย ฮันโซฮี ที่กำลังประสบปัญหาต้องดิ้นรนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่สนิทกันมานานตลอดระยะเวลา 19 ปีมานี้อย่าง ซุนอู รับบทโดย พัคฮยองชิก หลังจากที่เธอได้รับโจทย์หินให้แต่งเพลงฮิตเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ทำให้ทั้งสองต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันโดยไม่คาดคิดพร้อมแบ่งปันเรื่องราวความรักของทั้งคู่ เพื่อช่วยให้แต่งเนื้อเพลงให้ได้จบเพลง อย่างไรก็ตาม ซุนอูได้ปิดบังความรู้สึกที่มีต่ออึนซูไว้ในใจมาตลอด เพราะกลัวจะทำลายมิตรภาพและต้องสูญเสียเธอไปตลอดกาล ทว่า เมื่อเรื่องราวพัฒนาขึ้นและทั้งคู่เริ่มใช้เวลาทุกวินาทีตั้งแต่ตอนตื่นด้วยกัน ความรู้สึกที่ไม่เคยคิดจะเปิดเผยก็เริ่มปรากฏออกมา ทำให้ทั้งสองจึงถูกเส้นกั้นบาง ๆ ที่แบ่งระหว่างมิตรภาพและความรักสุดโรแมนติกของทั้งคู่เล่นงาน

Image

Image

โปรดัคชันของซีรีส์เรื่องนี้ได้ อันแซบม มาเขียนบทและกำกับโดย คิมฮีวอน จากผลงานชื่อดังอย่างเรื่อง Vincenzo, The Crowned Clown และ Money Flower ซึ่งก่อนที่ซีรีส์ Soundtrack #1 จะเริ่มออนแอร์ ก็ได้ปล่อยเพลงประกอบของซีรีส์ที่เป็นเหมือนบันทึกความรู้สึกและเรื่องราวความรักของตัวละครในเรื่องออกมาแบบต่อเนื่อง โดยแต่ละเพลงได้ศิลปินชื่อดังของเกาหลีมาเป็นผู้ถ่ายทอด ได้แก่ คิมจงกุก, คยูฮยอน, พัคโบรัม, คิมแจฮวาน, Davichi, โดยอง NCT, Monday Kiz และ Standing Egg ที่แต่ละศิลปินก็ได้ใช้เอกลักษณ์ในเสียงร้องถ่ายทอดแต่ละบทเพลงออกมาได้อย่างไพเราะ แชะชวนให้ติดตามว่าแต่ละเพลงจะถูกใส่เข้าไปอยู๋ในเหตุการณ์ใดของ Soundtrack #1

https://www.youtube.com/watch?v=WpnCBIXS3AI

https://www.youtube.com/watch?v=0ElJQsgYOSE

 

Soundtrack #1 พร้อมสตรีมให้รับชมบน Disney+ Hotstar 23 มีนาคมนี้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button