fbpx
News

คิมแจยอง พิจารณารับบทนำในซีรีส์ ‘MonWedFriTueThuSat’ – ลุ้นร่วมงานกับ ‘พัคมินยอง’

สื่อเกาหลีรายงานว่า คิมแจยอง กำลังพิจารณารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘MonWedFriTueThuSat’ ลุ้นร่วมงานกับนักแสดงสาว พัคมินยอง

วันที่ 8 มีนาคม สื่อข่าวเกาหลีรายงานว่า คิมแจยอง ได้รับข้อเสนอให้แสดงในบทนำชาย จากซีรีส์ใหม่ MonWedFriTueThuSat ของสถานีโทรทัศน์ tvN ซึ่งตอนนี้กำลังพิจารณาบทไปในทิศทางบวก

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

MonWedFriTueThuSat เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘Single Life Helper’  บริการผู้ช่วยสำหรับหนุ่มโสดที่ต้องการคู่รักไปร่วมงานรวมตัวสังสรรค์ศิษย์เก่า พบปะเพื่อนร่วมรุ่น และงานอื่นๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ มีการรายงานว่า พัคมินยอง ก็ได้รับข้อเสนอในบทนำหญิง และกำลังพิจารณาบทไปในทิศทางบวกอยู่เช่นกัน

โดยก่อนหน้านี้ คิมแจยอง มีผลงานแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในซีรีส์ Hello Monster, 100 Days My Prince, The Master of Revenge, My Secret Romance, Black, Dear My Room, Secret Boutique, Beautiful Love, Wonderful Life และผลงานการแสดงในซีรีส์เมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง Reflection of You นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง No Breathing, Derailed, Golden Slumber, Money รวมไปถึงในปี 2019 เขายังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากงาน KBS Drama Awards อีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี
Back to top button