fbpx
News

พัคยูชอน แชร์มุมมองความต่างของ K-POP ในอดีตกับปัจจุบัน

พัคยูชอน กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งพร้อมกับโปรเจคต์ใหม่ ที่จะเปิดออดิชันค้นหาเด็กไทย 2 คนไปร่วมทีมเกิร์ลกรุปในเกาหลี ที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอล

ระหว่างงานแถลงข่าวของโปรเจคต์ IT’S YOU ONLY พัคยูชอน ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของการออดิชันที่จะเปิดรับสมัครขึ้นในเดือนเมษายน พร้อมกับแชร์มุมมองของเขาถึงคุณสมบัติของสมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่เขาจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์หลักด้วยตัวเอง พร้อมกับแชร์มุมมองถึงความแตกต่างของวงการ K-POP ในอดีตและปัจจุบัน

พัคยูชอน “ในปัจจุบันวงการ K-POP เปลี่ยนไปมากจากในอดีตครับ ในตอนที่ผมเดบิวต์ตอนนั้นยังไม่มี YouTube, Facebook, Twitter หรือโซเชียลมีเดียต่างๆ แล้วก็เมื่อก่อนเวลาที่ศิลปิน K-POP เดบิวต์ก็จะแยกเป็น เดบิวต์ที่เกาหลี เดบิวต์ที่ญี่ปุ่น เดบิวต์ที่จีน ซึ่งปัจจุบันกำแพงที่จะต้องแบ่งแยกแบบนั้นมันหายไปแล้ว ตอนที่ผมทำกิจกรรมในต่างประเทศอย่างในอเมริกา ก็จะรู้สึกว่ามันมีปัญหาเรื่องภาษาค่อนข้างมากครับ เป็นข้อจำกัดที่ทำให้การทำกิจกรรมมันไม่ง่ายเหมือนปัจจุบัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แล้วเมื่อก่อนสไตล์ของศิลปินก็จะต้องพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเทรนด์ เป็นกระแสถูกพูดถึงขึ้นมา แต่ว่าสำหรับเด็กๆ ในยุคนี้ ผมรู้สึกว่าการพยามยามแสดงในสิ่งที่เรามีอยู่ แสดงตัวตนของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดเป็นสิ่งที่สำคัญกว่า”

Image

สำหรับโปรเจคต์ IT’S YOU ONLY พัคยูชอน จะรับหน้าที่เป็นโปดิวเซอร์หลัก และยังได้ทีมโปรดิวเซอร์ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาดูแลโปรดัคชันของวงในรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น จองกอนยอง นักออกแบบท่าเต้นที่ร่วมงานกับ พัคยูชอน มาตั้งแต่สมัยเขาเดบิวต์ร่วมกับวง TVXQ และ ชเวฮิมชาน, อันแซรม ที่ร่วมงานกับศิลปินเคป็อประดับแนวหน้าทั้ง BTS และ ซอนมี ซึ่งเกิร์ลกรุปวงใหม่นี้วางกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการเอาไว้ในปี 2023

https://www.youtube.com/watch?v=Fc9iFyiqzUk

ในส่วนของการออดิชันในประเทศไทยจะเป็นการร่วมงานกันของทาง Logbook Entertainment ต้นสังกัดของโปรเจคต์นี้ในเกาหลี และทาง TrueID, aphorisoon, วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA และ Union Co-Dancing Space ศูนย์การค้า Union Mall ที่จะร่วมมือกันสนับสนุนกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้

ใครที่สนใจร่วมท้าทายความฝันของการเป็นไอดอลเกิร์ลกรุปในวงการ K-POP รอติดตามรายลัเอียดการรับสมัคร และการออดิชันในรอบต่างๆ กันได้เร็วๆ นี้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/LogbookAudition.TH
Twitter: https://twitter.com/LogbookAudition

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button