fbpx
News

บินนี่→ยูบิน Oh My Girl เล่าถึงการเปลี่ยนชื่อที่ใช้เวลานานถึง 3 ปีในการคุยกับค่าย

Oh My Girl คัมแบคพร้อมกับอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘Real Love’ ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับการเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตของวง

บ่ายวันที่ 30 มีนาคม Oh My Girl ได้มาเยือนรายการวิทยุ Cultwo Show ที่สถานีวิทยุ SBS Power FM เพื่อเล่าถึงอัลบัมชุดใหม่ของพวกเธอ และเบื้องหลังต่างๆ ซึ่งหนึ่งในเรื่องที่พูดถึงในรายการวันนี้ คือเรื่องของการเปลี่ยนชื่อของสมาชิกวง ที่ บินนี่ ได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อ ยูบิน ชื่อจริงของเธอในการทำกิจกรรมแทนชื่อสเตจเดิมที่ใช้มาตั้งแต่เดบิวต์

ยูบิน ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังการเปลี่ยนชื่อของเธอว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเพราะว่าฉันอยากได้ยินคนอื่นๆ เรียกฉันด้วยชื่อจริงของฉันมากกว่าค่ะ เพราะตอนเดบิวต์มันเป็นเหมือนกับกฎที่ค่ายวางเอาไว้ว่าต่อจากนี้หลังเดบิวต์ ชื่อของฉันจะต้องถูกเรียกว่า บินนี่ ค่ะ

ฉันพยายามคุยกับที่ค่ายถึงเรื่องการเปลี่ยนชื่อของฉันมาหลายปีแล้วค่ะ แล้วหลังจากที่เราคุยเรื่องนี้กันมา 3 ปี คำขอของฉันก็กลายเป็นจริงค่ะ ตอนนี้ฉันรู้สึกดีใจ แล้วก็เหมือนมีพลังมากขึ้นค่ะเวลาทุกๆ คน เรียกฉันด้วยชื่อจริงแบบนี้”

Image

ก่อนการเดบิวต์กับ Oh My Girl ยูบิน เคยทำกิจกรรมด้านการแสดงด้วยการเป็นนักแสดงเด็ก ซึ่งเธอใช้ชื่อจริงของเธอทำกิจกรรมมาโดยตลอด ก่อนที่จะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ บินนี่ หลังจากการเดบิวต์ของวง Oh My Girl ในปี 2015 และได้ประกาศเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อจริงของเธอในการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือน มกราคมปี 2022 ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button