fbpx
News

สิ้นสุดการรอคอย! BIGBANG ปล่อยเพลง Still Life – บทเพลงที่เล่าการเปลี่ยนผ่านของฤดูกาล

การกลับมาของ BIGBANG พร้อมกับผลงานเพลงใหม่ได้เกิดขึ้นแล้ว กับบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของการเปลี่ยนผ่านใน 4 ฤดูกาล ที่เกิดขึ้นและกลับมาในทุกปี ซึ่งเต็มไปด้วยการเปรียบเปรยกับการใช้ชีวิตของคนเรา

เที่ยงคืนวันที่ 5 เมษายน ตามเวลาในเกาหลี BIGBANG ได้ปล่อยเพลง Still Life เพลงใหม่ของวงในรอบ 4 ปีที่แฟนๆ รอคอยออกมาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับ MV ของเพลงนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Still Life เป็นเพลงสไตล์ป๊อปร็อคที่ถ่ายทอดออกมาด้วยวงดนตรีให้บรรยากาศที่ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น ซึ่งเนื้อเพลงพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล ที่เดินหน้าและหมุนเวียนไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกับวัฏจักรสิ่งมีชีวิตที่มีช่วงเวลาของการเบ่งบานและร่วงโรยเหมือนกับดอกไม้ ซึ่งเพลงนี้ สมาชิกของ BIGBANG ตั้งใจถ่ายทอดออกมาเพื่อสื่อสารเชื่อมโยงโดยตรงกับแฟนๆ ด้วยข้อความที่ออกมาจากใจของพวกเขาผ่านบทเพลงนี้

Image

Image

Image

Image

ในเพลงนี้สมาชิกของ BIGBANG ได้ร่วมงานกับทีมนักแต่งเพลง KUSH, VVN, Vince และ 24 ซึงในส่วนของเนื้อเพลงเป็นผลงานการร่วมเขียนของ G-DRAGON, T.O.P และ KUSH

การกลับมาของ BIGBANG ในครั้งนี้ได้รับการจับตามองจาก แฟนๆ และวงการเพลงทั่วโลกที่รอคอยผลงานเพลงใหม่ของพวกเขามาอย่างยาวนาน หลังจากการปล่อยเพลง Flower Road ออกมาเมื่อปี 2018

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button