fbpx
News

Big Planet Made ทาบ เร็น อดีตสมาชิกวง NU’EST ร่วมสังกัด

บริษัทบันเทิง Big Planet Made ออกมาชี้แจงหลังมีรายงานถึงการทาบทาม เร็น อดีตสมาชิกบอยกรุป NU’EST เข้าร่วมสังกัด

ในวันที่ 11 เมษายน สื่อเกาหลี News1 ได้เปิดเผยรายงานว่า เร็น กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยที่เป็นไปในทิศทางบวกเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญากับค่าย Big Planet Made ซึ่งล่าสุด ทางตัวแทนของ Big Planet Made ก็ได้ออกมาชี้แจงตามรายงานดังกล่าวแล้วว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นเรื่องจริงที่พวกเราได้พบกับ เร็น เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่ในขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา”

ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา NU’EST ได้ประกาศเตรียมยุติการทำกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการหลังจากปล่อยอัลบัมสุดท้ายร่วมกันภายใต้ต้นสังกัด PLEDIS Entertainment โดยทาง เจอาร์, อารอน และ เร็น ได้ตัดสินใจแยกทางกับบริษัท ในขณะที่ มินฮยอน และ แบคโฮ ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ PLEDIS เดินหน้าทำกิจกรรมในรูปแบบเดี่ยว ซึ่งหลังจากมีการยืนยันถึงการยุติกิจกรรมของวงแล้ว เร็น ก็ได้เขียนจดหมายเพื่อให้แฟนๆ ของเขาได้รับทราบ โดยมีใจความว่า

“ผมได้ตัดสินใจออกจากวง NU’EST และเดินไปเส้นทางที่แตกต่างออกไปบ้างเล็กน้อย มันไม่ใช่เส้นทางที่ผมเคยเดินมาก่อน เพราะฉะนั้นผมจึงมีความรู้สึกกลัวและระมัดระวังอยู่เล็กน้อย แต่ผมเองก็อยากจะมีความกล้าหาญและเดินต่อไปครับ”

เร็น เดบิวต์อย่างเป็นทางการร่วมกับวง NU’EST ในปี 2012 ก่อนที่ในช่วงปีที่ผ่านๆ มา เร็น จะได้เริ่มต้นแสดงในละครเวทีอย่าง ‘Jamie’ และ ‘Hedwig and the Angry Inch.’

สำหรับ Big Planet Made เป็นค่ายบันเทิงที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2021 โดยเป็นต้นสังกัดของศิลปิน K-POP ชื่อดัง ได้แก่ โซยูVIVIZฮอกัก, ฮาซองอุน, อีมูจิน, BE’O และอีกมากมาย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button