fbpx
News

Pledis แจ้งถึงการตัดสินใจยุติกิจกรรมของวง NU’EST ภายใต้การดูแลของค่าย ส่งท้ายด้วยอัลบัมใหม่ในเดือนมีนาคม

Pledis Entertainment แจ้งถึงการตัดสินใจยุติกิจกรรมของ NU’EST วงบอยกรุปภายใต้การดูแลของค่าย และการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของสมาชิกในวงอย่าง เจอาร์ อารอน และเร็น หลังจากร่วมงานกันมา 10 ปี

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ทาง Pledis Entertainment ต้นสังกัดของ NU’EST ได้ประกาศออกมาว่า สัญญาระหว่าง NU’EST จะสิ้นสุดในวันที่ 14 มีนาคมนี้ หลังจากที่ทางบริษัทกับสมาชิกปรึกษาหารือกันมาแล้ว ซึ่งสมาชิกในวง เจอาร์ อารอน และเร็น ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางบริษัทและจะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไปในเส้นทางใหม่ๆ ส่วน แบคโฮ และ มินฮยอน ตัดสินใจต่อสัญญากับทางบริษัทและจะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไป

โดยประกาศอย่างเป็นทางการจาก Pledis Entertainment มีใจความดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ขอบคุณทุกท่านที่รักและให้การสนับสนุน NU’EST มาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

สัญญาของ NU’EST จะสิ้นสุดลงในวันที่ 14 มีนาคม เราได้พูดคุยร่วมกับสมาชิกวงมาเป็นระยะเวลานานถึงอนาคตการทำกิจกรรมของ NU’EST รวมถึงกิจกรรมของสมาชิกแต่ละคน และปรึกษากันถึงทิศทางที่ดีที่สุดสำหรับวงและสมาชิกเพื่อที่จะสามารถแสดงภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นออกมา

หลังจากการตัดสินใจอย่างละเอียดแล้ว เราได้ข้อสรุปว่า เจอาร์, อารอน และ เร็น จะอำลาการร่วมงานกับทางค่ายเพื่อเริ่มต้นเส้นทางใหม่ ส่วนทางด้านของ แบคโฮ และ มินฮยอน ได้ต่อสัญญาใหม่กับทางค่าย โดยการตัดสินใจนี้เกิดขึ้นจากการปรึกษาร่วมกัน และเคารพต่อการตัดสินใจของสมาชิกทุกคน

NU’EST เป็นบอยกรุปวงแรกของ Pledis Entertainment เป็นศิลปินที่มีความหมายและคุณค่าอย่างมากสำหรับเรา ตั้งแต่การเดบิวต์ของวง ก็ได้รับความรักมากมายจากบทเพลงที่สะท้อนอารมณ์ความรู้สึก การแสดงที่ยอดเยี่ยม และความมุ่งมั่นที่ไม่เกรงกลัวต่อความท้าทายใดใด เราขอขอบคุณ เจอาร์, อารอน, แบคโฮ, มินฮยอน และ เร็น ที่ทุ่มเทอย่างดีที่สุดมาตลอด 10 ปีนี้

หลังจากการปล่อยอัลบัมสุดท้ายในเดือน มีนาคม สมาชิกจะยุติการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง NU’EST ภายใต้การดูแลของ Pledis Entertainment ลงอย่างเป็นทางการ เราขออวยพรให้กับสมาชิกที่จะเริ่มก้าวใหม่ และเติบโตต่อจากนี้ และจะคอยให้การสนับสนุนอนาคตของพวกเขาต่อไป

ขอบคุณอีกครั้งสำหรับ L.O.Λ.E ที่คอยอยู่เคียงข้าง NU’EST มาตลอด และเราขอให้ทุกท่านมอบกำลังใจและความรักให้กับสมาชิกทุกคนที่จะเริ่มต้นความท้าทายครั้งใหม่ในด้านต่างๆ ต่อไปในอนาคต”

Image

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button