fbpx
News

เกิร์ลกรุป ELRIS เปลี่ยนชื่อวงเป็น ALICE เปิดตัวในค่ายใหม่ IOK Company

หลังจากช่วงปลายปีที่ผ่านมา ELRIS ได้ย้ายจากต้นสังกัดเดิมเข้าสู่สังกัดใหม่ IOK Company แล้ว ล่าสุดพวกเธอก็เตรียมตัวกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งภายใต้ชื่อวงใหม่ว่า ALICE

ในวันที่ 11 เมษายน วงเกิร์ลกรุป ELRIS ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งหมดของวงภายใต้ชื่อวงใหม่ที่ชื่อว่า ALICE พร้อมกับปล่อยทีเซอร์ปริศนา ‘THE ORIGIN OF ALICE’ เดินหน้าการเตรียมตัวคัมแบคภายใต้ชื่อวงใหม่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทางต้นสังกัดได้อธิบายถึงการเปลี่ยนช่องทางโซเชียลมีเดียใหม่นี้ผ่านทางแฟนคาเฟ่ของวงว่า

“เนื่องจากการย้ายต้นสังกัดและการเปลี่ยนชื่อวง จึงทำให้ช่องทางโซเชียลมีเดียของ ALICE บางบัญชีจำเป็นต้องเปิดตัวใหม่ ดังนั้นพวกเราจึงขอประกาศข้อมูลของช่องทางโซเชียลมีเดียใหม่ทั้งหมด ที่รวมถึงมีบัญชีโซเชียลมีเดียที่เปิดใหม่นี้ด้วย”

เกิร์ลกรุป ELRIS เดบิวต์เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2017 ในสังกัดของค่าย Hunus Entertainment ด้วยสมาชิก 5 คน ก่อนที่ในปี 2020 ที่ผ่านมา ได้มีการปรับไลน์อัปของวงโดยเพิ่มสมาชิกอีก 2 คน ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิก 7 คน ได้แก่ โซฮี, ฮเยซอง, ยูคยอง, คาริน, เบลล่า, EJ และ แชจอง และในช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา ELRIS ก็ได้ย้ายเข้าสู่สังกัดใหม่ IOK Company อย่างเป็นทางการ

แฟนๆ สามารถรอติดตามการเตรียมตัวคัมแบคของเกิร์ลกรุป ALICE ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของวงได้ดังนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button