fbpx
News

Single’s Inferno ปล่อยคลิปประกาศคัมแบคซีซัน 2 อย่างเป็นทางการ – การกลับมาของซัมเมอร์บนเกาะนรก

Single’s Inferno เตรียมกลับมาพร้อมความฮอตกว่าเก่า เซ็กซี่กว่าเดิม! ด้วยความสัมพันธ์อีกหลากหลายรูปแบบ และปมดราม่าที่ซับซ้อนเข้มข้นยิ่งขึ้น

Single’s Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก รายการจับคู่ออกเดตเรียลลิตี้สุดฮิตล่าสุดได้ประกาศยืนยันสร้างซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการแล้วหลังจากความสำเร็จของซีซัน 1 ที่ได้เสียงตอบรับล้นหลามไปทั่วโลกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนติดอันดับใน Netflix Top 10 (หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ) ทั่วโลกต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ติด และทำสถิติสูงสุดที่อันดับที่ 4

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยเสน่ห์ของรายการจับคู่ออกเดทที่มีความเฉพาะตัว พาผู้ชมตามติดบรรดาผู้เข้าแข่งขันที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการค้นหาความรักที่ต้องเผชิญมิชชันต่างๆ ของรายการเพื่อ จับคู่ และค้นพบ “สวรรค์” ในแบบฉบับของตนเอง

สำหรับการกลับมาในซีซันที่ 2 นั้นได้รับการจับตามองอย่างมากในเรื่องของการค้นหาผู้ร่วมรายการ ซึ่งซีซันแรกนั้นเต็มไปด้วยหนุ่มสาวสุดฮอต และมีเวน่ห์เฉพาะตัว จนทำให้แต่ละคนกลายเป็นที่ชื่นชอบ และมีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวหลังจากการออกรายการ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชมซีซั่น 1 ของรายการ Single’s Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก สามารถรับชมได้ที่ Netflix เท่านั้น

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button