fbpx
News

อีจุนโฮ • ยุนอา คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์โรแมนติก-ตลกเรื่องใหม่ ‘King the Land’

King the Land (킹더랜드) ซีรีส์เรื่องใหม่ของทีมโปรดัคชันจาก NPIO Entertainment ได้เปิดตัวนักแสดงนำของเรื่องออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เช้าวันที่ 20 เมษายน NPIO Entertainment ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่า อีจุนโฮ สมาชิกวง 2PM และ ยุนอา สมาชิกวง Girls’ Generation จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่อง King The Land ซึ่งการถ่ายทำของเรื่องจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้

King the Land เล่าเรื่องราวของ กูวอน ทายาทตระกูลแชโบลที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์การแย่งชิงมรดกในตระกูลทายาทของ ‘King Group’ ที่เป็นเจ้าของธุรกิจการบิน โรงแรม และจัดจำหน่ายรายใหญ่ของประเทศ และแล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ ชอนซาราง พนักงานโรงแรมในเครือของ King Group เธอเป็นหญิงสาวที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความงดงาม เธอเลือกมาทำงานที่โรงแรมแห่งนี้เพราะเธอมีความทรงจำอันงดงามที่นี้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แต่เมื่อโตขึ้นเธอกลับมาที่ที่เป็นเหมือนความฝันของเธออีกครั้งและพบว่าเบื้องหลังสิ่งเหล่านี้ไม่ได้งดงามอย่างที่เธอวาดฝันเอาไว้ ทั้งสองคนได้ใกล้ชิดกันและพยายามที่จะสร้างรอยยิ้มให้กันและกันท่ามกลางความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในธุรกิจของ King Group

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ช่วงเทศกาลเพลงส่งท้ายปี จุนโฮ และ ยุนอา ได้ร่วมงานกันในบทบาทของพิธีกรของงานและได้ขึ้นแสดงบนเวทีคู่กัน ซึ่งเคมีของทั้งสองคนได้รับการพูดถึงอย่างมาก และทำให้ข่าวคราวของการมารับบทนำคู่กันในซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจมาโดยตลอด

Image

คอยติดตามอัปเดตรายละเอียดการออกอากาศของเรื่องกันได้ว่าเราจะได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้ผ่านทางช่องทางหรือแพลตฟอร์มใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button