fbpx
News

‘ฮันจีฮยอน→แบอินฮยอก’ SBS เปิดตัวทีมนักแสดง ‘Cheer Up’ ซีรีส์ใหม่ครึ่งหลังปี 2022

SBS เปิดตัว 6 นักแสดงหลักของซีรีส์เรื่องใหม่ Cheer Up ที่จะส่งต่อความสดใสของชีวิตในมหาวิทยาลัย ที่มาพร้อมกับเรื่องราวของความฝัน มิตรภาพ และความรัก

Cheer Up เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงทีมเชียร์ของมหาวิทยาลัยยอนฮีที่มีประวัติยาวนาน 50 ปี กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตมหาวิทยาลัยที่มาพร้อมเรื่องราวของความรัก และความเฮฮาของนักศึกษา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์เรื่องราวชีวิตในมหาวิทยาลัยเรื่องแรกในรอบ 23 ปีของช่อง SBS

โดยนักแสดงของเรื่องที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ทั้ง 6 คน ได้แก่ ฮันจีฮยอน แบอินฮยอก คิมฮยอนจิน จางกยูริ อีอึนเซม และ ยางดงกึน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image
ฮันจีฮยอน, แบอินฮยอก, คิมฮยอนจิน, จางกยูริ, อีอึนเซม และ ยางดงกึน

ฮันจีฮยอน จะมารับบทของ โดแฮอี สมาชิกใหม่ของชมรมเชียร์ เป็นหญิงสาวที่สดใสและดูโดดเด่น แต่ด้วยความลำบากของครอบครัวทำให้เธอเป็นคนที่ใช้ชีวิตโดยมุ่งเป้าหมายไปที่การหาเงิน และเรื่องเงินก็คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอเข้ามาเป็นสมาชิกของชมรมนี้

แบอินฮยอก รับบท พัคจองอู หัวหน้าทีมเชียร์ที่ยึดมั่นในหลักการเป็นสำคัญจนทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนที่น่ากลัว แต่จริงๆ แล้วภายในจิตใจของเขาเต็มไปด้วยความโรแมนติก และหัวใจที่ตรงไปตรงมา

คิมฮยอนจิน รับบทเป็น จินซอนโฮ นักศึกษาแพทย์ที่เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของชมรมเชียร์ เป็นชายหนุ่มที่เติบโตมาในย่านหรูของกังนัม พร้อมไปด้วยฐานะ ความรู้และหน้าตาอันหล่อเหลา

จางกยูริ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป fromis_9 รับบทของ แทโชฮี รองหัวหน้าของทีมเชียร์ เป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และฮอตในหมู่หนุ่มสาวของมหาวิทยาลัย เป็นคนที่คอยจัดการและให้คำแนะนำต่างๆ กับสมาชิกของทีม

อีอึนเซม รับบท จูซอนจา อีกหนึ่งสมาชิกใหม่ของชมรมเชียร์และเป็นคนที่สนิทกับ โดแฮอี เป็นคนที่สนุกสนาน กล้าแสดงออก และเป็นคนที่ใครๆ ในมหาวิทยาลัยก็รู้จักเธอไปหมด

ยางดงกึน รับบท แบยองอุง รุ่นพี่ที่เป็นตำนานของชมรมเชียร์ที่เรียนจบไปนานแล้วแต่ยังคงวนเวียนอยู่รอบๆ มหาวิทยาลัยจนดูเหมือนคนแปลกๆ ที่ไม่น่าไว้ใจ แต่จริงๆ แล้วเขาคือผู้สนับสนุนหลักของชมรมเชียร์ที่คอยช่วยเหลือกิจกรรมของน้องๆ มาตลอด ด้วยความรักของเขาที่มีให้กับการเชียร์

Cheer Up จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 รอติดตามกันได้ทางช่อง SBS

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button