fbpx
HALLYU K PICKS!News

ควอนโซฮยอน อดีตสมาชิก 4Minute โชว์บทบาทใหม่ในซีรีส์ The Killer’s Shopping List

ควอนโซฮยอน มีผลงานการแสดงให้ได้ติดตามกันต่อเนื่องอีกหนึ่งเรื่องแล้ว กับอีกหนึ่งบทบาทในซีรีส์ The Killer’s Shopping List ที่จะเริ่มออกอากาศในสัปดาห์นี้

The Killer’s Shopping List เป็นซีรีส์แนวสืบสวน-ตลก ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฆาตกรรมปริศนา ซึ่งเบาะแสที่จะชี้ตัวคนร้ายกลับกลายเป็นข้อมูลในใบเสร็จจากซุปเปอร์มาร์เก็ตในระแวกนั้น ทำให้ลูกชายเจ้าของร้าน ร่วมมือกับแฟนสาวตำรวจสายตรวจช่วยกันคลี่คลายคดีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ควอนโซฮยอน จะมารับบทของ อีคยองอา ลูกค้าขาประจำของร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ ซึ่งเธอดูเหมือนเป็นผู้หญิงลึกลับที่คำพูดของเธอมักถูกพูดออกมาอย่างไม่มีที่มาที่ไป และการกระทำต่างๆ ที่ดูน่าสงสัย ซึ่งตัวละครตัวนี้จะเข้ามาทำให้สถานการณ์ต่างๆ ในเรื่องดูซับซ้อนยิ่งขึ้น

สำหรับ ควอนโซฮยอน แล้วในช่วงที่ผ่านมาเธอมีผลงานการแสดงทั้งในภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Through My Midwinter ที่เธอแสดงนำเพิ่งได้รับรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ส่วนซีรีส์ทางโทรทัศน์ ในตอนนี้เธอก็กำลังมีผลงานออกอากาศอยู่ในเรื่อง Love All Play ทางช่อง KBS ซึ่งเริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

Image
ควอนโซฮยอน ในเรื่อง Love All Play

รอติดตามกันได้ว่าบทบาทของ ควอนโซฮยอน ในซีรีส์ The Killer’s Shopping List จะออกมาเป็นอย่างไร ออกอากาศตอนแรก 27 เมษายน รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button