fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซากุระ • คิมแชวอน ‘LE SSERAFIM’ เตรียมเยือน Knowing Brothers การกลับมาในรอบ 3 ปี

มิยาวากิ ซากุระ และ คิมแชวอน จะมาร่วมการถ่ายทำของรายการ Knowing Brothers เพื่อโปรโมตการเดบิวต์อีกครั้งของพวกเธอในวง LE SSERAFIM

วันที่ 27 เมษายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า มิยาวากิ ซากุระ และ คิมแชวอน  ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวโปรโมตการเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุป LE SSERAFIM จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers ซึ่งทั้งคู่จะเป็นตัวแทนของวงมาร่วมสนุกกับสมาชิกของรายการ พร้อมกับเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเดบิวต์อีกครั้งของพวกเธอ

ก่อนหน้านี้ มิยาวากิ ซากุระ และ คิมแชวอน ได้เคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers แล้วเมื่อปี 2019 ระหว่างการทำกิจกรรมร่วมกับวง IZ*ONE ในขณะที่ มิยาวากิ ซากุระ ก็เคยทำรายการร่วมกับ คังโฮดง มาแล้วในรายการ Everyone’s Kitchen และมีโมเมนต์ที่แสดงให้เห็นถึงเคมีของทั้งคู่ที่เข้ากันได้ดี ทำให้การกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี ถูกจับตามองว่าจะมีเรื่องราวใดเกิดขึ้นบ้าง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับการเดบิวต์ของ LE SSERAFIM จะปล่อยมินิอัลบัมชุดแรกของพวกเธอออกมาเริ่มต้นการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคม รอติดตามกันได้

Image

รับชมรายการ Knowing Brothers ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button