fbpx
News

ซอฮยอน•นาอินอู ‘The Jinx’s Lover’ เรื่องโรแมนติกของหนุ่มไร้โชคกับหญิงสาวผู้มองเห็นอนาคต

The Jinx’s Lover ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เป็นผลงานการประกบคู่กันของ นาอินอู และ ซอลฮยอน ใกล้จะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว กับเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซี ที่มาพร้อมกับความลึกลับ

The Jinx’s Lover เล่าเรื่องราวระหว่าง กงซูกวัง ชายหนุ่มผู้อับโชค และ อีซึลบี หญิงสาวผู้มองเห็นอนาคตของทุกคนที่เธอได้สัมผัสตัว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการรีเมคเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกันที่มีเรื่องราวมาแล้วถึง 3 ซีซันตั้งแต่ช่วงปี 2016 มาจนถึงปี 2020 ซึ่งเวอร์ชันภาษาไทยบน Kakao Webtoon ใช้ชื่อว่า ‘ปิ๊งรัก แม่สาวพยากรณ์’

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอฮยอน รับบทของ อีซึลบี หญิงสาวผู้มีความสามารถอันพิเศษที่สามารถมองเห็นอนาคตของคนที่เธอสัมผัสตัวได้ แต่ชีวิตของเธอกลับไม่เหมือนกับคนปกติทั่วไป เพราะเธอต้องใช้ชีวิตเหมือนถูกขังจากโลกภายนอก จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้หนีออกมาสู่โลกภายนอกที่ทำให้เธอเกิดความฝันอยากใช้ชีวิตอย่างอิสระบนโลกใบนี้

Image

นาอินอู รับบท กงซูกวัง อดีตเด็กอัจฉริยะผู้เป็นที่หนึ่งของชั้นเรียนมาตลอด แต่ต้องกลายมาเป็นหนุ่มขายปลาในตลาดที่เพราะความไร้โชคทำอะไรก็ผิดพลาดไปซะหมด และความไร้โชคของเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 7 ปีก่อน ในตอนที่เขาได้เจอกับเด็กสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า ‘อีซึลบี’

Image

The Jinx’s Lover เป็นผลงานการกำกับของ ยุนซางโฮ จากซีรีส์เรื่อง River Where The Moon Rise และ Saimdang จะออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง KBS2 ในช่วงเดือนมิถุนายน รอติดตามอัปเดตช่องทางเผยแพร่บนแพลตฟอร์มสตรีมมิงได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button