fbpx
News

‘Baby Shark→Baby T-Rex’ NCT DREAM จับมือ Pinkfong ทำเพลงพิเศษวันเด็กเกาหลี

NCT DREAM จับมือกับ Pinkfong ปล่อยเพลงพิเศษ ‘Baby T-Rex’ ที่รีเมคจาก Baby Shark เพื่อต้อนรับวันเด็กเกาหลี

ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ที่จัดเป็นวันเด็กในประเทศเกาหลีใต้ และเพื่อฉลองให้กับวันพิเศษแบบนี้ Pinkfong ช่อง YouTube ที่ทำคอนเทยต์สำหรับเด็กก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Baby T-Rex’ ที่ร้องโดยบอยกรุปเคป็อป NCT DREAM

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง ‘Baby T-Rex’ มีให้ได้ฟังกันทั้งในเวอร์ชันภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี โดยมิวสิควิดีโอของเพลงทั้ง 2 เวอร์ชันนี้สามารถรับชมได้ทั้งทางช่อง YouTube ของ Pinkfong และ NCT DREAM

โดยคำบรรยายใต้คลิปวิดีโอนี้ยังถูกเขียนออกมาแบบสนุกๆ “รู้ไหมว่าทุกวันนี้ยังมีไดโนเสาร์ที่มีชีวิตอยู่นะ? ขอแนะนำ NCT-REX ไดโนเสาร์ที่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้ด้วยความน่ารักในขณะที่ตัวอื่นๆ ต้องสูญพันธ์ลงไป!”

ก่อนหน้านี้ ในปี 2021 ที่ผ่านมา Pinkfong ก็ได้ร่วมงานกับ NCT DREAM ด้วยผลงานเพลงที่สนุกสนานอย่าง ‘Dinosaurs A to Z’ และรวมไปถึงการสร้างตัวการ์ตูนอนิเมชันในเพลง ‘Hot Sauce’ ที่เป็นเพลงฮิตของวงในปี 2021 ออกมาเวอร์ชันสำหรับเด็กอีกด้วย

นอกจากนี้ Pinkfong และ NCT DREAM จะปล่อยมิวสิควิดีโออนิเมชันของเพลง ‘Buffering’ (Pinkfong Ver.) ออกมาในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้อีกด้วย รอติดตามชมกันได้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button