fbpx
News

คิมแชวอน LE SSERAFIM เล่าถึงการตัดสินใจย้ายค่าย เพื่อโอกาสเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุปอีกครั้ง

การเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุป LE SSERAFIM ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่เริ่มต้นปล่อยผลงานเพลงออกมา รวมถึงการจับตามองถึงการเดบิวต์อีกครั้งของ 2 สมาชิกจากวง IZ*ONE อย่าง คิมแชวอน ที่มาทำหน้าที่ลีดเดอร์ของวง และ มิยาวากิ ซากุระ ที่เป็นพี่คนโตของวง

ล่าสุดในสัมภาษณ์กับทาง Weverse Magazine คิมแชวอน ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการตัดสินใจย้ายค่ายเพื่อมาเดบิวต์กับเกิร์ลกรุปอีกวงหนึ่ง หลังจากที่เธอเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมกับวง IZ*ONE ลง

คิมแชวอน “หลังจากการทำกิจกรรมกับวง IZ*ONE จบลงเมื่อปีที่แล้ว ฉันก็รู้สึกกังวลและไม่แน่ใจว่าฉันควรเดินหน้าต่อไปอย่างไรดี สำหรับเวลา 2 ปีครึ่งของการอยู่ร่วมกันเป็นวงมันไม่นานเลยค่ะ ฉันเองก็อยากที่จะมีวงอยู่อีกครั้งเพราะฉันยังมีความฝันในสิ่งที่ฉันอยากทำให้สำเร็จอีกมากมายในการทำกิจกรรมร่วมกันแบบเป็นทีม และฉันยังรู้สึกเสียดายในสิ่งที่ฉันยังไม่มีโอกาสได้แสดงมันออกมาค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตอนนั้นเอง Source Music ก็ได้ติดต่อฉันมาและบอกว่าพวกเขากำลังจะทำวงใหม่และยื่นข้อเสนอให้กับฉัน ซึ่งที่ค่ายเดิมของฉันเองก็สนับสนุนฉันและเคารพการตัดสินใจของฉันค่ะ มันเลยเป็นที่มาของการเริ่มต้นใหม่ของฉันในสถานที่แห่งใหม่”

Image

การตัดสินใจนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเธอบนเส้นทางของการเป็นศิลปิน ซึ่งเธอได้เล่าถึงความรู้สึกที่เป็นจุดสำคัญในการที่เธอตัดสินใจเรื่องนี้

คิมแชวอน “การย้ายค่ายไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ ต้องมาฝึกและเริ่มต้นใหม่กันตั้งแต่แรก แต่ฉันคิดว่าฉันคงจะเสียใจแน่ๆ ถ้าฉันไม่ตัดสินใจทำแบบนี้ โอกาสในการได้เดบิวต์กับวงอีกครั้งมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเราได้ทุกวัน และฉันเองก็อยากท้าทายตัวเองมากกว่าที่จะเดินหน้าไปบนเส้นทางที่คุ้นเคย และได้ทำในสิ่งที่ฉันอยากทำ สุดท้ายมันคือการตัดสินใจทำตามที่หัวใจของฉันบอกค่ะ”

ติดตามการทำกิจกรรมของ คิมแชวอน ในบทบาทของสมาชิกวง LE SSERAFIM ว่าต่อจากนี้เธอจะแสดงให้เห็นด้านใหม่ๆ ของเธอออกมาอย่างไร

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button