fbpx
News

ยูรา เล่าถึงการรวมตัวของ Girl’s Day และกิจกรรมในปัจจุบันที่แต่ละคนมีงานด้านการแสดงแบบต่อเนื่อง

ยูรา นักแสดง-ไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุป Girl’s Day ที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดใน ‘Forecasting Love and Weather’ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีเพื่อพูดถึงผลงานที่ผ่านมาของเธอ รวมไปถึงเล่าถึงสมาชิก Girl’s Day ที่เป็นเหมือนครอบครัวของเธอ

ยูรา ผันตัวจากการเป็นศิลปินไอดอลในวงเกิร์ลกรุป Girl’s Day มาสู่อีกเส้นทางของอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว แต่ในช่วงที่ผ่านมาเมื่อถ้ามถึงการรวมตัวของวง Girl’s Day เธอก็มักจะบอกอยู่เสมอว่าเธอยังคงอยากให้สมาชิกของวงกลับมารวมตัวเพื่อขึ้นแสดงด้วยกันบนเวทีอีกครั้งอยู่เสมอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูรา ได้เล่าย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาความสุขของเธอในการทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิก Girl’s Day ว่า

“เราอยู่ด้วยกันมานานจนไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากอะไรแล้วค่ะ และฉันคิดว่าตัวฉันเองก็ได้รับพลังบวกมากมายจากสมาชิกอยู่เสมอ เพราะถ้าสมาชิกของเราเข้ากันได้ไม่ดีแล้วมันก็คงเป็นไปได้ยากที่จะมีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันแบบนี้ มันไม่ง่ายเลยนะคะที่เราจะได้เจอคนที่เข้ากับเราได้ดีในการทำงานแบบนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นพรวิเศษอันยิ่งใหญ่ที่ฉันได้รับมาค่ะ”

Image

ในปัจจุบันสมาชิกทั้ง 4 คนของ Girl’s Day ก็กำลังเดินตามเส้นทางของแต่ละคนในด้านการแสดง ซึ่ง ยูรา ก็ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่สมาชิกมารวมตัวกันที่มักจะพูดคุยถึงการแสดงของแต่ละคนอยู่เสมอ “เวลาที่พวกเรามาเจอกัน เราก็จะคุยเกี่ยวกับเรื่องการแสดงกันยาว 8-12 ชั่วโมงเลยค่ะ พวกเราคอยติดตามดูผลงานของกันและกัน และคุยกันถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและความรู้สึกกังวลในแต่ละโปรเจคต์ของเรา ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่ช่วยได้มากเลยค่ะ”

นอกจากนี้ ยูริ ยังได้อธิบายถึงความเป็น Girl’s Day ในมุมมองของเธอว่า  “Girl’s Day เป็นอะไรที่พิเศษมากค่ะ พวกเราอยู่ด้วยกัน ทำงานด้วยกัน และรู้จักตัวตนของกันและกันมากยิ่งกว่าครอบครัว และก็ให้ความรู้สึกที่มากกว่าการเป็นเพื่อนด้วยค่ะ ความสัมพันธ์ของพวกเราที่มีมาจนถึงตอนนี้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนพรที่ฉันได้รับจริงๆ ค่ะ สำหรับฉันแล้วพวกเธอคือครอบครัวจริงๆ”

Image

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่สมาชิกของ Girl’s Day จะมารวมตัวเพื่อแสดงร่วมกันในโปรเจคต์เดียวกัน ยูรา ก็ได้ตอบแบบติดตลกว่า

“ฉันว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ค่ะ มันจะต้องเป็นอะไรที่ตลกมากแน่ๆ แค่พวกเรามองหน้ากันก็คงจะหัวเราะกันตลอดการถ่ายทำแล้ว”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button